Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Malaysia (16h00 ngày 6/5): Voi chiến khẳng định sức mạnh

- Thứ Bảy, 06/05/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
U22 Malaysia không phải đối thủ dễ chịu nhưng với đẳng cấp của mình, U22 Thái Lan khả năng cao vẫn sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

U22 Thái Lan bước vào SEA Games 32 với mục tiêu không gì khác ngoài việc giành tấm HCV mà họ đã để lọt vào tay U22 Việt Nam ở hai kỳ đại hội gần nhất. Đoàn quân của HLV Issara Sritaro đã có màn chạy đà tương đối tốt tại giải giao hữu Doha Cup trên đất Qatar và có màn ra quân cực kỳ thuận lợi tại SEA Games trước U22 Singapore.

Với phong thái thi đấu tự tin và đĩnh đạc, U22 Thái Lan đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và dễ dàng giành chiến thắng với với tỷ số 3-1 trong ngày ra quân, qua đó cho thấy sức mạnh cùng khát vọng giành tấm HCV SEA Games lần này. Thậm chí nếu các học trò của HLV Issara Sritaro dứt điểm chuẩn xác hơn, U22 Thái Lan đã có thể ghi thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa.

U22 Thái Lan đã có trận đấu dễ dàng trước U22 Singapore (Ảnh: FAT).

Ở bên kia chiến tuyến, U22 Malaysia đã chịu không ít sự hoài nghi trước khi giải đấu trên đất Campuchia diễn ra vì thiếu đi sự phục vụ của những cái tên chất lượng như Luqman Hakim hay Arif Aiman. Dù vậy, đoàn quân của HLV Elangowan Elavarasan đã cho thấy việc họ giành chức vô địch giải giao hữu Merlion Cup trước đó hoàn toàn không phải nhờ may mắn. Tương tự như Voi chiến, U22 Malaysia cũng có khởi đầu tốt tại SEA Games năm nay với chiến thắng 5-1 trước U22 Lào.

Với một đội hình khá đồng đều ở các tuyến, U22 Malaysia đang triển khai thứ bóng đá giàu tốc độ và đậm chất kỹ thuật. Nếu có thể duy trì được phong độ tốt, đoàn quân của HLV Elangowan Elavarasan hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm vé vào bán kết với U22 Thái Lan và U22 Việt Nam.

U22 Malaysia ra quân thuận lợi trước U22 Lào (Ảnh: Football Association of Malaysia).

Tuy nhiên ở trận đấu tới đây, Voi chiến vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn. Trong khi U22 Malaysia vừa phải thi đấu với U22 Lào vào ngày 3/5 vừa qua thì U22 Thái Lan lại được nghỉ ngơi ở vòng đấu vừa rồi và hoàn toàn sung sức cho trận đấu tới đây.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một màn so tài với nhiều pha lập công. Trong khi U22 Thái Lan ghi 3 bàn thắng ở trận ra quân thì hàng công của HLV Elangowan Elavarasan còn làm được điều ấn tượng hơn thế với 5 bàn thắng vào lưới U22 Lào.

Phong độ gần đây U22 Thái Lan vs U22 Malaysia:

U22 Thái Lan:

U22 Malaysia:

Thông tin lực lượng U22 Thái Lan vs U22 Malaysia:

  • U22 Thái Lan: đầy đủ lực lượng.
  • U22 Malaysia: đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến U22 Thái Lan vs U22 Malaysia:

  • U22 Thái Lan: Sophanawit, Chatmongkhon Ruangtanarot, Channarong Phrom Si Kaew, Teeraphak Preungna, Achitaphon Kirirom, Phongsakon Trisat, Purachet, Chakraphong Saenmahung, Leon James , Airfan Doloh, Thongcham.
  • U22 Malaysia: Izhan, Ruventhiran, Haiqal, Azmi, Shamsul, Ajmal, Afif, Sham, Izwan, Mazlan, Azim.
  • Nhận định U22 Thái Lan vs U22 Malaysia:

  • Chọn U22 Thái Lan chấp 1/4 trái.
  • Chọn Tài 2 3/4 trái.
  • Xem thêm:

    U22 Thái Lan

    Nhận định SEA Games

    SEA Games 32

    U22 Malaysia