Nhận định Tây Ban Nha vs Italia (01h45 ngày 16/06): Khan hiếm bàn thắng

- Thứ Năm, 15/06/2023, 14:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai đội bóng nhiều duyên nợ cùng tìm kiếm danh hiệu để củng cố tinh thần trong giai đoạn chuyển giao.

Nhận định chung Tây Ban Nha vs Italia

(Bán kết UEFA Nations League 2022/23)

Lần thứ 2 trong vòng 2 năm, Tây Ban Nha và Italia lại chạm mặt tại bán kết UEFA Nations League. Ở màn thư hùng hồi tháng 10/2021, La Roja thi đấu vượt trội so với Azzurri để giành chiến thắng 2-1.

Năm nay, hai đội bước đến VCK Nations League với phong độ không mấy thuyết phục. Tây Ban Nha chỉ thắng 1 nhưng lại thua đến 3 lần trong 5 trận gần nhất. HLV Luis Enrique đã ra đi, người thay thế là Luis de la Fuente mới nắm đội 2 trận nên chưa thể áp đặt triết lý rõ ràng.

Bên kia chiến tuyến, Italia của Roberto Mancini cũng thua 2/3 trận vừa qua. Đó là chưa kể đến thất bại dưới tay Bắc Macedonia, khiến đoàn quân thiên thanh mất vé dự World Cup 2022. Hơn lúc nào hết, HLV Mancini cần mang về những thắng lợi để giảm bớt áp lực từ giới mộ điệu.

Hai đội đều có vấn đề
Hai đội đều có vấn đề

Vào lúc này, các tổ chức thể thao uy tín nhận định Tây Ban Nha và Italia không chênh lệch nhau quá nhiều. Bò Tót đã chia tay tiền vệ trụ Sergio Busquets nhưng vẫn mạnh ở khả năng kiểm soát bóng. Dẫu vậy, tuyến giữa của Azzurri cũng gồm toàn hảo thủ như Nicolo Barella, Jorginho và Marco Verratti.

Vấn đề của Italia là họ không sở hữu một trung phong cắm đáng tin cậy. Chân sút Retegui mới có 2 lần khoác áo ĐTQG. Bởi thế mà tại vòng bảng Nations League 2022/23, tập thể xứ sở mỳ ống chỉ mang về 8 pha lập công sau 6 trận. Tương tự, Tây Ban Nha thường “bí” ý tưởng trước những đối thủ tổ chức phòng ngự chặt chẽ. Màn so tài vào rạng sáng 15/6 có lẽ sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Italia

Phong độ Tây Ban Nha vs Italia

Tây Ban Nha:

Italia:

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Italia

  • Tây Ban Nha: Đầy đủ quân số.
  • Italia: Đầy đủ quân số.
  • Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Italia

  • Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Alba; Rodri, Zubimendi, Ruiz; Asensio, Morata, Gavi.
  • Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Toloi, Acerbi, Spinazzola; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Retegui, Pellegrini.
  • Dự đoán Tây Ban Nha vs Italia

  • Chọn Tây Ban Nha chấp 1/4 trái.
  • Chọn Xỉu 2 1/4 trái.
  • SABAVN dự đoán: Tây Ban Nha 1-0 Italia

    SABAVN nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Italia. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

    Xem thêm:

    ĐT Italia

    ĐT Tây Ban Nha

    Nations League 2022/23

    Nhận định Nations League

    Nhận định bóng đá hôm nay