Nhận định Real Madrid vs Valladolid (21h15 ngày 2/4): Tìm lại niềm vui chiến thắng

- Chủ Nhật, 02/04/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chỉ phải đối đầu với một Valladolid đứng thứ 16 tại La Liga, Real Madrid được dự đoán sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Đối với Real Madrid, hy vọng vô địch La Liga của họ giờ đây gần như không còn, nhất là sau thất bại với tỷ số 1-2 trước đại kình địch Barca ở vòng đấu trước. Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos đã kém đối thủ đến 15 điểm trên bảng xếp hạng và không còn nhiều cơ hội để rút ngắn khoảng cách.

Tuy nhiên không vì vậy mà Real Madrid có thể nhập cuộc với tâm lý buông xuôi. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn còn mục tiêu ở đấu trường quốc nội khác là Cúp Nhà vua, đối đầu với chính Barca vào ngày 6/4 tới đây. Một chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá thấp như Valladolid sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để Real Madrid có thể tái đấu Blaugrana với sự tự tin cao độ.

Real Madrid vừa thất bại trong trận Siêu kinh điển trước Barca.

Ở bên kia chiến tuyến, Valladolid đang trải qua một mùa giải vô cùng ảm đạm. Họ chỉ có được 28 điểm sau 26 vòng đấu và hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Sự xuất hiện của tân HLV Jose Martin tưởng chừng sẽ giúp Valladolid thi đấu khởi sắc hơn thì mọi chuyện vẫn diễn ra không hề tích cực với đội bóng của Chủ tịch Ronaldo “béo”. Sau 6 trận gần nhất, Valladolid chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận đến 3 thất bại.

Thành tích thi đấu trên sân khách của Valladolid cũng đang ở mức báo động. Trong 6 trận sân khách gần nhất, thầy trò HLV Jose Martin nhận đến 5 thất bại và chỉ có duy nhất một chiến thắng. Phải chạm trán một đối thủ vừa có lợi thế sân nhà, vừa nhỉnh hơn mình về về mọi mặt như Real Madrid, Valladolid khó có thể tạo ra bất ngờ.

Valladolid đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ khó có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. Trong 4 trận gần nhất được thi đấu trên thánh địa Santiago, Los Blancos chỉ ghi được 5 bàn thắng, tức trung bình 1,25 bàn/trận. Bên cạnh đó, 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng/trận.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Valladolid:

Phong độ gần đây Real Madrid vs Valladolid:

Real Madrid:

Valladolid:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Valladolid:

  • Real Madrid: vắng Ferland Mendy vì chấn thương, vắng Nacho do án treo giò.
  • Valladolid: vắng Machis, Amallah, Masip, Tuhami và Kenedy vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Valladolid:

  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba, Modric, Tchouameni, Ceballos, Valverde, Benzema, Vinicius.
  • Valladolid: Masip, Fresneda, El Yamiq, Fernandez, Rosa, Aguado, Mesa, Monchu, Plata, Leon, Plano.
  • Nhận định Real Madrid vs Valladolid:

  • Chọn Real Madrid chấp 2 trái.
  • Chọn Xỉu 3 1/2 trái.
  • Xem thêm:

    Real Madrid

    Real Valladolid

    Nhận định La Liga

    La Liga 2022/23