Nhận định Real Madrid vs Espanyol (21h15 ngày 30/04): Vô địch thôi Kền kền trắng!

- Thứ Sáu, 29/04/2022, 16:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Los Blancos đứng trước cơ hội lên ngôi sớm 4 vòng đấu khi tiếp đón Espanyol trên sân nhà Bernabeu vào ngày mai.

Real chắc chắn là đội bóng hay nhất La Liga mùa bóng này. Sau 33 vòng đấu, đoàn quân của Carlo Ancelotti thắng đến 24 trận, có 6 trận hòa và chỉ 3 lần phơi áo trước đối thủ. Bầy kền kền hiện có 78 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Barcelona 15 điểm. Vì thế, một điểm có được trước Espanyol là đủ để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.

Real vừa trở về từ Etihad
Real vừa trở về từ Etihad

Dẫu vậy, Bầy kền kền vẫn còn việc phải làm ở bán kết Champions League. Ít ngày sau trận đấu này, Real sẽ tiếp đón Man City trong khuôn khổ lượt về. Lượt đi, đoàn quân của Carletto đã thất bại 4-3 nhưng cơ hội là vẫn còn đối với Los Blancos. Vì vậy, sẽ cần phải xem HLV người Ý tiếp cận trận đấu ngày mai như thế nào.

Tuy nhiên, việc lên ngôi ngay trên sân nhà sẽ là liều thuốc tinh thần không thể hữu hiệu hơn. Mùa này, Real cũng đang là đội có thành tích sân nhà tốt nhất tại La Liga. Karim Benzema và các đồng đội đã giành được 37 điểm sau 16 trận thi đấu ở Bernabeu và hiện đang có 4 chiến thắng liên tiếp.

Đội khách chắc chắn sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn
Đội khách chắc chắn sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn

Ở bên kia chiến tuyến, Espanyol sẽ hy vọng làm hỏng bữa tiệc của Real cuối tuần này. Tuy nhiên, bước chạy đà của đội bóng xứ Catalan là không mấy hoàn hảo khi để thua Rayo Vallecano ở vòng đấu gần nhất. Espanyol hiện đang xếp thứ 13 với 39 điểm, hơn đội xếp thứ 18 đến 9 điểm. Vì vậy, đội chủ sân RCDE gần như chắc chắn sẽ trụ hạng thành công mùa giải năm nay.

Mùa này, Espanyol đang thi đấu không tốt trên sân khách. Trong 16 trận hành quân xa nhà tại La Liga, đoàn quân do Vicente Moreno dẫn dắt chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm. Đội bóng đến từ Catalan đã gây bất ngờ khi đánh bại Real 2-1 ở lượt đi mùa bóng năm nay. Nhưng trong lần gần nhất đến Bernabeu, Espanyol đã nhận thất bại 0-2. Rõ ràng, đội bóng sọc xanh trắng hoàn toàn ở cửa dưới trong trận đấu này.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Espanyol:

Phong độ Real Madrid vs Espanyol:

Real Madrid:

Espanyol:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Espanyol:

  • Real Madrid: Nacho và Eder Militao bị treo giò. Eden Hazard, Luka Jovic, Mariano Diaz chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân.
  • Espanyol: Keidi Bare chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Espanyol:

  • Real Madrid: Courtois; Vazquez, Vallejo, Marin, Marcelo; Valverde, Camavinga, Kroos; Asensio, Rodrygo, Vinicius
  • Espanyol: Lopez; Vidal, Calero, Cabrera, Pedrosa; Herrera, Morlanes, Darder; Puado, De Tomas, Vihena
  • Nhận định Real Madrid vs Espanyol:

  • Chọn Real Madrid chấp 1 trái.
  • Chọn Tài 2 3/4 trái.
  • Xem thêm:

    Real Madrid

    Espanyol

    Nhận định La Liga

    La Liga 2021/22