Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid (03h00 ngày 27/1): Đại chiến vì danh dự

- Thứ Năm, 26/01/2023, 14:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù cả hai đội đều đang thi đấu thiếu ổn định nhưng trận derby thành Madrid luôn diễn ra hấp dẫn, khó lường và người hâm mộ có thể mong chờ một màn thư hùng máu lửa.

Kể từ sau World Cup 2022, Real Madrid đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định. Đoàn quân của HLV Ancelotti để mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca và vừa thất bại trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha trước chính đại kình địch. Việc bộ đôi Benzema – Vinicius không còn duy trì được hiệu suất ghi bàn tốt đang ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi chung của Kền kền trắng.

Real Madrid không còn duy trì được sự ổn định.

Tuy nhiên Real cũng sớm biết cách đứng dậy sau thất bại khi vừa giành hai chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ khó chơi là Villarreal và Athletic Bilbao. Đó có thể coi là bước chạy đà tốt để HLV Carlo Ancelotti cùng các học trò tự tin bước vào trận derby thành Madrid với đối thủ cùng thành phố. Dù vậy, Real Madrid lại đang gặp bất lợi không nhỏ về mặt nhân sự khi những nhân tố quan trọng như Carvajal, Alaba hay Tchouameni đều đang gặp chấn thương.

Ở bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid cũng đang không có phong độ ổn định. Thay vì cạnh tranh chức vô địch La Liga như nhiều mùa giải trước, đoàn quân của HLV Simeone lại đang chật vật trong việc đua top 4. Trong 5 trận gần nhất tại La Liga, họ chỉ có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận đến 2 thất bại.

Atletico cũng đang không có phong độ cao.

Dẫu vậy, Atletico Madrid chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi ở các giải đấu cúp. Dù bị đánh giá thấp hơn Real Madrid nhưng Los Rojiblancos luôn biết cách để gây khó dễ cho đối thủ cùng thành phố. Atletico Madrid cũng không gặp nhiều bất lợi về mặt nhân sự như đối thủ khi chỉ có duy nhất một ca chấn thương là Carrasco.

Về mặt tỷ số, khán giả khó có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. Trong 5 trận gần nhất Real và Atletico gặp nhau, có 4 trận có số bàn thắng dưới 3. Bên cạnh đó, với tính chất quan trọng của một trận đấu loại trực tiếp, cả hai đội đều sẽ đề cao sự chắc chắn và hạn chế sai lầm để giành vé đi tiếp.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Atletico Madrid:

Phong độ gần đây Real Madrid vs Atletico Madrid:

Real Madrid:

Atletico Madrid:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Atletico Madrid:

  • Real Madrid: vắng Hazard, Carvajal, Vazquez, Alaba và Tchouameni vì chấn thương.
  • Atletico Madrid: vắng Yannick Carrasco vì chấn thương, José Giménez chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atletico Madrid:

  • Real Madrid: Courtois, Nacho, Rudiger, Mendy, Militao, Ceballos, Valverde, Camavinga, Benzema, Vinicius, Asensio.
  • Atletico Madrid: Oblak, Reinildo, Hermoso, Molina, Witsel, Koke, Lemar, Llorente, Griezmann, Morata, Correa.
  • Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid:

  • Chọn Real Madrid chấp 1/2 trái.
  • Chọn Xỉu 2 1/2 trái.
  • Xem thêm: 

    Real Madrid

    Atletico Madrid

    Cúp nhà Vua TBN

    Nhận định Cúp nhà Vua TBN