Nhận định Real Madrid vs Athletic Bilbao (23h30 ngày 4/6): Quyết ra biển lớn

- Thứ Sáu, 02/06/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mọi thứ có thể đã an bài với Real Madrid nhưng 1 chiến thắng có thể sẽ giúp cho Athletic Bilbao giành tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Mùa giải năm nay đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti xem như đã khép lại với chức vô địch Copa del Rey. Tại La Liga, Real Madrid đã không thể bảo vệ được ngôi vương khi chỉ xếp thứ 2 với 77 điểm trong khi Barcelona đã lên ngôi vô địch với 88 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Còn ở đấu trường châu Âu, Los Blancos cũng đã dừng bước ở bán kết Champions League sau thất bại chung cuộc 1-5 trước Man City.

Real không còn động lực thi đấu
Real không còn động lực thi đấu

Do vậy, lượt trận cuối La Liga 2022/23 không mang nhiều ý nghĩa đối với Real Madrid. Chiến thắng đối với họ sẽ chỉ là món quà dành cho NHM trong ngày hạ màn mùa giải trên sân nhà Bernabeu. Nhìn chung đội bóng thủ đô khá vượt trội so với đội khách. Họ vừa mới đánh bại Rayo Vallecano và Sevilla ở 2 vòng đấu trước. Thắng lợi trước Rayo còn là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của Ancelotti và các học trò trên sân nhà. Nhìn rộng hơn, Real chỉ để thua đúng 1 lần trong 10 lần gần đây nhất chơi ở sào huyệt của mình.

Trong khi đó, Athletic Bilbao lại không có phong độ tốt mỗi khi làm khách. Họ thua 2, hòa 1 trong 3 trận hành quân vừa qua. Thậm chí, Los Leones chỉ có duy nhất 1 trận thắng trên sân Bernabeu kể từ năm 2005 (tại Copa del Rey).

Athletic Bilbao không thể so sánh với Real
Athletic Bilbao không thể so sánh với Real

Bước vào trận đấu này, đoàn quân của Ernesto Valverde hướng tới 1 chiến thắng để leo lên vị trí thứ 7 và giành vé tham dự Europa Conference League. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra khi Osasuna không có được 3 điểm trước Girona ở trận đấu cùng giờ. Hiện tại, cả Athletic Bilbao đang có cùng 50 điểm với Los Rojillos nhưng thua kém thành tích đối đầu.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Athletic Bilbao

Phong độ thi đấu Real Madrid vs Athletic Bilbao

Real Madrid:

Athletic Bilbao:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Athletic Bilbao

  • Real Madrid: Marco Asensio, Karim Benzema và Mariano Diaz chấn thương.
  • Athletic Bilbao: Yeray Alvarez, Dani Garcia, Ander Herrera, Inigo Martinez và Morcillo chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Athletic Bilbao

  • Real Madrid: Courtois, Mendy, Alaba, Militao, Vazquez, Kroos, Tchouameni, Modric, Ceballos, Rodrygo, Valverde.
  • Athletic Bilbao: Simon, de Marcos, Vivian, Paredes, Berchiche, Vesga, Sancet, Williams, Muniain, Alex Berenguer, Guruzeta.
  • Nhận định Real Madrid vs Athletic Bilbao

  • Chọn Real Madrid chấp 0.5
  • Chọn xỉu 2.5-3 trái
  • Xem thêm:

    Real Madrid

    Nhận định La Liga

    Athletic Bilbao

    La Liga 2022/23