Nhận định Pháp vs Hy Lạp (01h45 ngày 20/06): 3 điểm ở lại với chủ nhà

- Thứ Hai, 19/06/2023, 16:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai đội tuyển đang dẫn đầu bảng B vòng loại Euro 2024 sẽ đối đầu nhau vào rạng sáng mai tại Stade de France. 

Ở lượt đấu vừa qua, Pháp đã có thắng lợi 3-0 trước Gibraltar. Olivier Giroud và Kylian Mbappe đã lập công trước khi tình huống phản lưới nhà của Aymen Mouelhi ấn định tỷ số của trận đấu. Sau 3 trận đã đấu tại vòng loại Euro 2024, Les Blues toàn thắng, ghi 8 bàn và chưa phải vào lưới nhặt bóng, dẫn đầu bảng.

Tuyển Pháp được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới
Tuyển Pháp được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới

Tương tự Pháp, Hy Lạp cũng đang toàn thắng tại bảng B. Nhà vô địch Euro 2004 khởi đầu bằng thắng lợi 3-0 trước Gibraltar ở lượt đấu đầu tiên trước khi vượt qua Ireland 2-1 vào cuối tuần qua. Những cái tên đã ghi bàn cho đội bóng của HLV Gus Poyet là Anastasios Bakasetas và Giorgos Masouras.

Tuy vậy, trước một tuyển Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều, Hy Lạp nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại đầu tiên. Nhà vô địch Euro 2004 đã không thắng trong 3 trận sân khách liên tiếp trước khi đánh bại Gibraltar. Trong khi đó, Gà trống Gô-loa đã bất bại trong 10 trận sân nhà gần nhất ở vòng loại Euro kể từ thất bại sốc 1-0 trước Belarus vào năm 2010. 

Hy Lạp xếp thứ 2 bảng B với 6 điểm sau 2 trận
Hy Lạp xếp thứ 2 bảng B với 6 điểm sau 2 trận

Có thể nói, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tay của thầy trò HLV Didier Deschamp ở màn so tài tại Stade de France sắp tới. Nếu chiến thắng, Pháp sẽ nâng khoảng cách với chính Hy Lạp lên thành 6 điểm. Trong khi đó, trận đấu còn lại của bảng B ở lượt đấu này sẽ là giữa Ireland và Bắc Macedonia.

Thành tích đối đầu Pháp vs Hy Lạp

Phong độ Pháp vs Hy Lạp

Pháp:

Hy Lạp:

Thông tin lực lượng Pháp vs Hy Lạp

  • Pháp: Khả năng ra sân của Mike Maignan đang để ngỏ.
  • Hy Lạp: Petros Mantalos chưa chắc ra sân
  • Đội hình dự kiến Pháp vs Hy Lạp

  • Pháp: Samba, Kounde, Fofana, Konate, Hernandez, Griezmann, Tchouameni, Camavinga, Coman, Giroud, Mbappe
  • Hy Lạp: Vlachodimos, Baldock, Mavropanos, Chatzidiakos, Tsimikas, Bakasetas, Kourbelis, Mantalos, Masouras, Pavlidis, Pelkas
  • Dự đoán Pháp vs Hy Lạp

  • Chọn Pháp chấp 1 3/4 trái.
  • Chọn Xỉu 3 trái.
  • SABAVN nhận định trận đấu Pháp vs Hy Lạp ngày 20/06. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

    Xem thêm:

    ĐT Pháp

    ĐT Hy Lạp

    Nhận định Euro

    Vòng loại Euro 2024