Nhận định Man United vs Reading (03h00 ngày 29/1): Quỷ đỏ thị uy sức mạnh?

- Thứ Bảy, 28/01/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chỉ phải tiếp đón một đối thủ đến từ Championship là Reading, Man United được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để có được tấm vé đi tiếp tại Cúp FA.

Sau nhiều mùa giải trắng tay, Man United dưới thời HLV Erik ten Hag đã hoàn toàn lột xác và trở thành một trong những tập thể đáng xem nhất Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ là đội bóng Anh duy nhất còn cơ hội giành danh hiệu ở cả bốn đấu trường gồm Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Cúp Liên đoàn và Europa League.

Phong độ của Man United thời gian gần đây cũng khá tốt với thành tích 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Arsenal, đội đang đứng đầu xứ sở sương mù. Sân nhà Old Trafford cũng sẽ là điểm tựa vững chắc cho Quỷ đỏ ở trận đấu tới khi họ đã có 10 trận thắng kể từ đầu mùa tại đây.

Man United đang có phong độ tốt.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng vừa có bước chạy đà tốt khi giành chiến thắng trước Nottingham Forest với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, Marcus Rashford lại tiếp tục ghi bàn và kể từ sau World Cup 2022 đến giờ, tiền đạo người Anh đã ghi đến 10 bàn thắng. Phong độ thăng hoa của Rashford hứa hẹn sẽ giúp Man United giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Reading.

Ở bên kia chiến tuyến, Reading có hoàn cảnh trái ngược hoàn toàn so với nửa đỏ thành Manchester. Đoàn quân của HLV Paul Ince thi đấu thiếu ổn định và hiện xếp vị trí thứ 14 tại Championship. Phong độ gần đây của Reading cũng vô cùng tệ hai khi chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 2 thất bại trong 5 trận gần nhất.

HLV Paul Ince đang gặp nhiều khó khăn tại Reading.

Đối đầu với một đối thủ nhỉnh hơn về mọi mặt từ phong độ cho đến chất lượng nhân sự như Man United, Reading khó có thể tạo nên bất ngờ. Thống kê cũng đang đứng về phía đội chủ sân Old Trafford khi Man United chưa phải nhận thất bại nào sau 11 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội (8 thắng, 3 hòa).

Về mặt tỷ số, người hâm mộ có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi, chủ yếu nghiêng về phía Man United. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag với sự thăng hoa của Rashford đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng còn Reading thì lại vừa nhận 6 bàn thua chỉ trong 2 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu Man United vs Reading:

Phong độ gần đây Man United vs Reading:

Man United:

Reading:

Thông tin lực lượng Man United vs Reading:

  • Man United: vắng Dalot, Van de Beek và Tuanzebe vì chấn thương; Shaw và Sancho chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Reading: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Man United vs Reading:

  • Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Malacia, Casemiro, Eriksen, Bruno, Rashford, Antony, Weghorst.
  • Reading: Lumley, Holmes, McIntyre, Baba, Yiadom, Hoilett, Hendrick, Ince, Loum, Fornah, Meite.
  • Nhận định Man United vs Reading:

  • Chọn Man United chấp 2 1/4 trái.
  • Chọn Tài 3 1/4 trái.
  • Xem thêm: 

    Man United

    FA Cup

    Nhận định FA Cup

    Reading