Nhận định Juventus vs AS Roma (23h30 ngày 27/08): Chờ xem bản lĩnh của Mou

- Thứ Bảy, 27/08/2022, 06:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nếu đánh bại Bà Đầm Già ở trận đấu tới, có thể thấy Roma đủ khả năng lên ngôi vô địch.

AS Roma lại đang thể hiện một bộ mặt khá thuyết phục trong mùa giải thứ 2 của Mourinho. Họ đã toàn thắng cả 2 trận vòng đấu đầu tiên trước Salernitana và Cremonese với cùng tỷ số 1-0. Cách mà đội bóng thủ đô thể hiện là khá thuyết phục khi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn (trận Cremonese có đến 27) nhưng việc dứt điểm vẫn còn chút vấn đề nên số bàn thắng ghi được không cao.

Roma của Mourinho đang thi đấu tốt ở mùa này
Roma của Mourinho đang thi đấu tốt ở mùa này

Bên kia chiến tuyến, Juventus lại đang ở trạng thái bất ổn ở giai đoạn đầu mùa. Việc mất đi một số trụ cột như Chiesa, Di Maria, Pogba, Arthur, Bonucci…khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng ở trận gặp Sassuolo mới đây và hòa 0-0 chung cuộc. Tuyến giữa Bà Đầm Già giờ đang thiếu một người có thể kéo bóng và tạo cơ hội trên phần sân đối phương, chính vì thế các cầu thủ họ chủ yếu thực hiện những đường chuyền qua lại ở hai cánh và trả về sân nhà vô cùng bế tắc.

Allegri bị chỉ trích vì lối chơi nhàm chán
Allegri bị chỉ trích vì lối chơi nhàm chán

Về trận đấu sắp tới, có thể thấy Juve sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành AS Roma. Nếu đội khách vô hiệu hóa thành công Vlahovic thì nhiều khả năng Giallorossi sẽ giành được điểm ở trận này.

Đối đầu Juventus vs AS Roma

Phong độ Juventus vs AS Roma

Juventus:

AS Roma:

Thông tin lực lượng Juventus vs AS Roma

  • Juventus: Ángel Di María, Paul Pogba , Federico Chiesa chấn thương.
  • AS Roma: Nicolò Zaniolo, Georginio Wijnaldum chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs AS Roma

  • Juventus: Mattia Perin, Danilo, Daniele Rugani, Bremer, Alex Sandro, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Juan Cuadrado, Dusan Vlahovic, Filip Kostic.
  • AS Roma: Rui Patricio, Roger Ibanez, Chris Smalling, Gianluca Mancini, Leonardo Spinazzola, Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Rick Karsdorp, Nicolo Zaniolo, Paulo Dybala, Tammy Abraham.

Nhận định Juventus vs AS Roma

  • Chọn AS Roma +1/4
  • Chọn xỉu bàn thắng 2 1/4

Xem thêm:

Juventus

AS Roma

Nhận định Serie A

Serie A 2022/23