Nhận định Iceland vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 21/06): Đội khách hưởng trọn niềm vui

- Thứ Hai, 19/06/2023, 21:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo và đồng đội hành quân đến sân của Iceland với mục tiêu nối dài mạch thắng của mình ở bảng J vòng loại Euro 2024. 

HLV Age Hareide đã không thể có khởi đầu suôn sẻ khi Iceland nhận thất bại 1-2 trước Slovakia vào cuối tuần qua. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 5 tại bảng J với 3 điểm sau 3 trận. Trước đó, họ đã để thua Bosnia 0-3 và thắng Liechtenstein 7-0. Tính rộng ra, Iceland thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 lần ra sân gần nhất.

Iceland vừa để thua trước Slovakia
Iceland vừa để thua trước Slovakia

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha vừa giành chiến thắng 3-0 trước Bosnia trong ngày mà Bruno Fernandes thi đấu chói sáng. Với 9 điểm tuyệt đối, Selecao châu Âu đang dẫn đầu bảng J. Trước đó, đại diện của bán đảo Iberia đã có các chiến thắng 4-0 và 6-0 trước Liechtenstein cùng Luxembourg.

Bồ Đào Nha là một trong bốn đội chưa để thủng lưới tại vòng loại Euro 2024, cùng với Pháp, Serbia và Hungary. Trong khi đó, đội bóng của Cristiano Ronaldo cũng sở hữu nhiều bàn thắng nhất cho đến nay với 13 bàn. 

Bồ Đào Nha toàn thắng tại vòng loại Euro 2024 tính đến hiện tại
Bồ Đào Nha toàn thắng tại vòng loại Euro 2024 tính đến hiện tại

Iceland và Bồ Đào Nha không xa lạ gì nhau khi đội chủ nhà từng cầm hòa Selecao châu Âu 1-1 ở vòng bảng Euro 2016. Đó là giải đấu mà đại diện của bán đảo Iberia sau cùng đã lên ngôi dưới sự dẫn dắt của HLV Fernando Santos. Tuy nhiên, ở hiện tại, Iceland đã không còn cho thấy sự khó chịu như cách đây 7 năm. Với việc trội hơn đối thủ về phong độ cũng như chất lượng đội hình, một chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay của Bồ Đào Nha. 

Thành tích đối đầu Iceland vs Bồ Đào Nha

Phong độ Iceland vs Bồ Đào Nha

Iceland:

Bồ Đào Nha:

Thông tin lực lượng Iceland vs Bồ Đào Nha

  • Iceland: Khả năng ra sân của Aron Gunnarsson đang để ngỏ.
  • Bồ Đào Nha: Goncalo Ramos chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Iceland vs Bồ Đào Nha

  • Iceland: Runarsson, Magnusson, Ingason, Palsson, Sampsted, Fridriksson, Johann Gudmundsson, Willumsson, Albert Gudmundsson, Finnbogason, Thorsteinsson
  • Bồ Đào Nha: Costa, Pereira, Dias, Antonio Silva, Cancelo, Fernandes, Neves, Guerreiro, Bernardo Silva, Ronaldo, Felix
  • Dự đoán Iceland vs Bồ Đào Nha

  • Chọn Bồ Đào Nha chấp 1 1/2 trái.
  • Chọn Tài 3 trái.
  • Xem thêm:

    ĐT Iceland

    ĐT Bồ Đào Nha

    Nhận định Euro

    Vòng loại Euro 2024