Nhận định HAGL vs Thanh Hóa (17h00 ngày 19/5): Thử thách cho top 1

- Thứ Năm, 18/05/2023, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
SABA cung cấp những thông tin nhận định về trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa tại vòng 8 V-League 2023.

Thanh Hóa đang xuất sắc dẫn đầu giải với dấu ấn rất lớn từ HLV Popov. Đáng tiếc, quãng nghỉ nhường chỗ cho SEA Games 32 sẽ là thử thách cao độ đối với khả năng duy trì mạch thăng hoa của đội bóng xứ Thanh.

Đối thủ của họ ở ngày giải đấu trở lại là một HAGL trong giai đoạn chuyển giao lực lượng. Thầy trò Kiatisuk khởi đầu V-League khó khăn với loạt trận toàn hòa, nhưng sau đó cũng đã biết mùi chiến thắng khi bất ngờ đánh bại Viettel FC 4-1 trên sân Hàng Đẫy. Nhưng sau đó lại bị tân binh Khánh Hòa cầm chân và thất bại trước SLNA. Sự bất ổn là những gì mà đoàn quân trẻ của HLV Kiatisuk đang thể hiện.

BXH V-League 2023 sau 7 vòng đầu
BXH V-League 2023 sau 7 vòng đầu

Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn trước trận này nhưng cần lưu ý HAGL đã toàn hòa trên sân nhà kể từ đầu mùa. Đây dự kiến sẽ là một trận đấu không quá dễ dàng cho đội khách khi trung vệ trụ cột Gustavo bị treo giò do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng. 

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Quốc Việt vừa trở về từ SEA Games đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu cho HAGL. Trên sân nhà, hàng thủ đội chủ sân Pleiku chỉ có một lần sạch lưới kể từ đầu mùa, đó là trước đối thủ không được đánh giá cao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Quốc Việt kịp trở lại sau SEA Games 32 (Ảnh: Kinh tế đô thị)
Quốc Việt kịp trở lại sau SEA Games 32 (Ảnh: Kinh tế đô thị)

Rất khó để Quang Nho cùng đồng đội ngăn được hàng công của Thanh Hóa. Trong khi các học trò của Popov đang là những người phòng ngự tốt nhất giải với chỉ 5 lần thủng lưới sau 7 vòng đầu tiên. Đây hứa hẹn vào sẽ là một trận cầu mở nhưng để ghi bàn cho HAGL là chuyện không hề đơn giản vì họ mất quá nhiều nội binh tấn công chất lượng ở mùa này.

Thành tích đối đầu HAGL vs Thanh Hoá

Phong độ HAGL vs Thanh Hoá 

HAGL

Thanh Hóa

Thông tin lực lượng HAGL vs Thanh Hoá

HAGL: Đầy đủ lực lượng. 

Thanh Hóa: Gustavo bị treo giò.

Đội hình dự kiến HAGL vs Thanh Hoá 

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Paollo, Diakite, Minh Vương, Tuấn Anh, Quang Nho, Bảo Toàn, Thành Nhân, Brandao.
Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Văn Hòa, Thái Bình, Thành Long, Quốc Phương, Trọng Hùng, Ngọc Tân, Bruno, Paulo.

Nhận định HAGL vs Thanh Hoá

Chọn Thanh Hóa chấp 1/4 và tổng tỷ số không quá 2 bàn.

Highlights | Hoàng Anh Gia Lai vs Đông Á Thanh Hóa | Vòng 9 Night Wolf V.League 1-2022

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB HAGL

Nhận định V-League 1

V-League 1 2023