Nhận định Hà Lan vs Croatia (01h45 ngày 15/06): Chủ nhà thẳng tiến

- Thứ Ba, 13/06/2023, 14:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đây là lần thứ ba Hà Lan và Croatia chạm trán nhau. Trước đó, mỗi bên đã thu về một thắng lợi.

Nhận định chung Hà Lan vs Croatia

(Bán kết UEFA Nations League 2022/23)

Tại bảng A4, Hà Lan đã xuất sắc dẫn đầu với thành tích 5 thắng, 1 hòa sau 6 trận đấu. Họ đã đánh bại Bỉ và Xứ Wales ở cả 2 lượt trận, hạ Ba Lan ngay trên đất khách sau khi để đối phương chầm chân trên sân nhà.

Đây là lần thứ hai “Cơn lốc màu da cam” góp mặt tại vòng chung kết UEFA Nations League. Hồi năm 2019, họ thắng Anh ở bán kết nhưng sau đó đã thất thủ dưới tay Bồ Đào Nha.

Kết thúc vòng bảng Nations League vào tháng 6 năm ngoái, Hà Lan tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đứng nhất bảng A với 7 điểm. Sau khi hạ Mỹ tại vòng 1/8, họ hiên ngang vào tứ kết. Nhưng loạt penalty may rủi trước Argentina đã tiễn “Cơn lốc màu da cam” về nước.

Dưới trướng tân HLV Ronald Koeman, Hà Lan mới chơi 2 trận tại vòng loại Euro 2024. Họ thắng dễ Gibraltar 3-0, nhưng trước đó đã thua muối mặt 0-4 khi làm khách ở Pháp.

Đối thủ tiếp theo của Hà Lan sẽ là Croatia – đội đứng thứ ba World Cup 2022. Những Luka Modric, Ivan Perisic, Marcelo Brozovic,… được xem như thế hệ vàng của Croatia, với 2 tấm huy chương ở giải vô địch thế giới.

Lịch thi đấu VCK Nations League 2022/23 (Nguồn: Viettel Family)
Lịch thi đấu VCK Nations League 2022/23 (Nguồn: Viettel Family)

Tập thể áo sọc caro khởi đầu chiến dịch Nations League khá kém cỏi khi thua Áo 0-3. Tuy nhiên, họ nhanh chóng đứng dậy bằng trận hòa trước Pháp, kéo theo đó là 4 chiến thắng liên tiếp. Kinh nghiệm của nhóm cựu binh đã giúp ích rất nhiều cho Croatia khi bước vào giai đoạn quyết định.

Chạm trán Hà Lan, Modric và các đồng đội bị đánh giá thấp hơn một chút. Họ cũng phải thi đấu trước áp lực từ hàng vạn CĐV áo cam. Tinh thần kiên cường là điều Croatia cần phát huy để chống chọi với đội chủ nhà.

Thành tích đối đầu Hà Lan vs Croatia

Phong độ Hà Lan vs Croatia

Hà Lan:

Croatia:               

Thông tin lực lượng Hà Lan vs Croatia

  • Hà Lan: Depay và de Ligt chấn thương.
  • Croatia: Gvardiol chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Hà Lan vs Croatia

  • Hà Lan: Bijlow; Dumfries, Blind, Van Dijk, Ake; De Roon, De Jong, Wijnaldum; Bergwijn, Gakpo, Simons.
  • Croatia: Livakovic; Juranovic, Sutalo, Erlic, Sosa; Kovacic, Brozovic, Modric; Pasalic, Kramaric, Perisic.
  • Dự đoán Hà Lan vs Croatia

  • Chọn Hà Lan chấp 1/2 trái.
  • Chọn Xỉu 2 1/4 trái.
  • SABAVN dự đoán: Hà Lan 1-0 Croatia

    SABAVN nhận định chuyên gia trận đấu Hà Lan vs Croatia. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

    Xem thêm:

    ĐT Croatia

    ĐT Hà Lan

    Nations League 2022/23

    Nhận định Nations League