Nhận định Gibraltar vs Pháp (01h45 ngày 17/6): Gà trống thắng dễ

- Thứ Sáu, 16/06/2023, 13:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chênh lệch đẳng cấp quá lớn khiến cho trận đấu giữa Gibraltar vs Pháp trở thành màn dạo chơi không thể dễ dàng hơn cho Les Bleus. 

Kể từ sau World Cup 2022, ĐT Pháp ít nhiều đã có những thay đổi khi lần lượt Hugo Lloris, Karim Benzema và Raphael Varane nói lời chia tay ĐTQG. Tuy nhiên song song đó đội bóng đón nhận thêm những tài năng mới thậm chí còn tỏ ra nguy hiểm hơn. Ở vòng loại Euro 2024, Les Bleus đang dẫn đầu bảng B với thành tích toàn thắng.

ĐT Pháp đang có phong độ rất tốt
ĐT Pháp đang có phong độ rất tốt

Ở trận ra quân, thầy trò HLV Deschamps đã vùi dập Hà Lan với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Trong đó, Kylian Mbappe là người chơi nổi bật với cú đúp bàn thắng. Kế đến, Pháp hành quân đến đất Ireland và dễ dàng có được 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Benjamin Pavard. Ở loạt trận thứ 3 này, Á quân World Cup 2022 đứng trước cơ hội nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng khi chỉ chạm trán với Gibraltar.

Đội bóng nhỏ bé dưới sự dẫn dắt của HLV Julio Ribas sau 2 trận tại vòng loại Euro 2024 chưa thể có chiến thắng nào. Hay nói rộng hơn, kể từ khi được tham gia giai đoạn này, Gibraltar chỉ biết đến hòa và thua. Họ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và phải nhận tới 93 bàn thua sau 20 trận đấu. Đó cũng là lý do mà giới mộ điệu thường gọi đội bóng này là ‘kho điểm’, ‘lót đường’ hay đội bóng ‘nhược tiểu’.

Gibraltar không phải là đối thủ của Pháp
Gibraltar không phải là đối thủ của Pháp

Nhận định Gibraltar vs Pháp cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội bóng là rất lớn. Trong khi Pháp xếp thứ 2 trên BXH FIFA thì Gibraltar chỉ có thể đứng thứ 201 trong số 211 đội bóng. Một trận thua là không thể tránh khỏi đối với đội bóng của HLV Ribas. Có chăng nhiệm vụ của họ lúc này chỉ là cố gắng để thủng lưới càng ít càng tốt. Về phía Les Bleus, ngoài việc chắc chắn có 3 điểm, đây cũng là cơ hội để đoàn quân của Didier Deschamps tung ra những phương án thử nghiệm của mình.

Thành tích đối đầu Gibraltar vs Pháp

*Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

Phong độ thi đấu Gibraltar vs Pháp

Gibraltar:

Pháp:

Thông tin lực lượng Gibraltar vs Pháp

  • Gibraltar: Liam Walker bị treo giò vì thẻ đỏ trong trận đấu với Hà Lan.
  • Pháp: Adrien Rabiot, Lucas Hernandez và William Saliba chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Gibraltar vs Pháp

  • Gibraltar: Coleing, Britto, Olivero, Lopes, Chipolina, Jack Sergeant, Casciaro, Ronan, Torrila, Valarino, Coombes.
  • Pháp: Maignan, Hernandez, Upamecano, Konate, Pavard, Tchouameni, Camavinga, Griezmann, Mbappe, Kolo Muani, Diaby.
  • Dự đoán Gibraltar vs Pháp

  • Chọn Pháp chấp 4.5 trái
  • Chọn tài 5 trái
  • Xem thêm:

    ĐT Pháp

    ĐT Gibraltar

    Vòng loại Euro 2024

    Nhận định bóng đá hôm nay