Nhận định ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam (16h00 ngày 6/5): Thử thách khó lường

- Thứ Sáu, 05/05/2023, 23:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
ĐT nữ Việt Nam khả năng cao sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn với U22 Myanmar, đội trước đó đã đánh bại Philippines.

ĐT nữ Myanmar bước vào SEA Games 32 trên đất Campuchia với nhiều sự nghi ngờ đến từ người hâm mộ nước nhà bởi trước đó, đoàn quân của HLV Tetsuro Uki đã bị loại ngay ở vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 trước Iran - đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Việc phải chạm trán một Philippines với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng ngay trận ra quân càng khiến người hâm mộ ĐT nữ Myanmar thêm phần lo lắng.

Thế nhưng đoàn quân của HLV Tetsuro Uki đã vượt qua tất cả và cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi tại SEA Games lần này khi đánh bại ĐT nữ Philippines với tỷ số 1-0. Dù thua kém về chất lượng nhân sự, ĐT nữ Myanmar đã thi đấu vô cùng nỗ lực và ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 87 trên chấm phạt đền nhờ công của Win Theing Tun.

ĐT nữ Myanmar đã đánh bại đối thủ mạnh là ĐT nữ Philippines (Ảnh: Cambodia 2023).

Về phía ĐT nữ Việt Nam, các học trò của HLV Mai Đức Chung cũng giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân. Sau chiến thắng dễ dàng trước Nepal ở vòng loại Olympic Paris 2024, Binh đoàn Rồng vàng tiếp tục duy trì được phong độ cao khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Malaysia.

Dù đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn chưa hài lòng về hàng công của ĐT nữ Việt Nam khi các cô gái đã phung phí quá nhiều cơ hội. Tiền đạo Huỳnh Như dù thi đấu năng nổ nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu của vị chiến lược gia sinh năm 1951. Nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, ĐT nữ Việt Nam hoàn toàn có thể ghi thêm ít nhất một bàn thắng vào lưới Malaysia.

ĐT nữ Việt Nam có trận ra quân thành công (Ảnh: Sport5).

Ở trận đấu tới, Binh đoàn Rồng vàng với tư cách là đương kim HCV vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam không thể chủ quan bởi chiến thắng trước Philippines đã cho thấy Myanmar là một đối thủ vô cùng khó lường.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ có thể mong chờ một màn so tài với nhiều bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó, thống kê còn cho thấy 2 trận đối đầu gần nhất giữa ĐT nữ Myanmar và Việt Nam đều có từ 4 bàn thắng trở lên.

Thành tích đối đầu ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam:

Phong độ gần đây ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam:

ĐT nữ Myanmar:

ĐT nữ Việt Nam:

Thông tin lực lượng ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam:

  • ĐT nữ Myanmar: đầy đủ lực lượng.
  • ĐT nữ Việt Nam: đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam:

  • ĐT nữ Myanmar: Moe, Zune, Phyu, Naw, Win, San, Khin, Marlar, July, May, Myo.
  • ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Huỳnh Như, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Hải Yến, Bích Thùy, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Thu Thảo, Mỹ Anh.
  • Nhận định ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Việt Nam:

  • Chọn ĐT nữ Việt Nam chấp 1 1/4 trái.
  • Chọn Tài 2 3/4 trái.
  • Xem thêm:

    ĐT nữ Việt Nam

    ĐT nữ Myanmar

    Nhận định SEA Games

    SEA Games 32