Nhận định Costa Rica vs Đức (02h00 ngày 02/12): Lấy rổ đựng bóng?

- Thứ Năm, 01/12/2022, 14:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đức được kỳ vọng sẽ thắng đậm trước Costa Rica nhằm tự định đoạt suất vào vòng trong.
  • Cục diện bảng đấu
  • Nhận định Đức
  • Nhận định Costa Rica
  • Dự đoán kết quả
  • Cục diện bảng đấu

    Tới trước vòng đấu cuối, cả 4 đội đều có cơ hội đi tiếp. Tây Ban Nha nắm lợi thế nhất với 4 điểm và chỉ cần không thua Nhật Bản là chắc suất. Costa Rica đang có 3 điểm và nhắm đến 1 trận hòa trước Đức đồng thời mong Nhật Bản không có điểm. Còn về phía Đức, họ chỉ có 1 con đường là bắt buộc phải thắng.

    Cỗ Xe Tăng sẽ đi tiếp nếu Nhật thua Tây Ban Nha. Trong trường hợp ra kết quả hòa, Đức cần thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên để đi tiếp.

    Nhận định Đức

    Ở trận ra quân, Đức đã gây sốc khi để thua Nhật Bản 1-2. Đó là trận đấu mà các học trò Hansi Flick có bàn thắng dẫn trước, sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Cộng thêm những sai lầm trong phòng thủ khiến họ để thua ngược trước đại diện của bóng đá châu Á.

    Đức chưa thể hiện sức mạnh vốn có
    Đức chưa thể hiện sức mạnh vốn có

    Đến lượt trận thứ 2, Đức đụng độ Tây Ban Nha. Trước đối thủ đẳng cấp, Cỗ Xe Tăng cũng tạo ra thế trận ngang bằng. Họ bị dẫn trước nhưng cũng tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận đầu tiên rõ ràng là thành tích không thể chấp nhận được với một đội bóng đẳng cấp như Đức.

    Nhận định Costa Rica

    Đại diện CONCACAF khởi đầu chiến dịch World Cup 2022 bằng thất bại muối mặt 0-7 trước Tây Ban Nha. Những tưởng sẽ bị loại sớm, Costa Rica bất ngờ đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0. Với 3 điểm có được, đội bóng của HLV Luis Fernando Suarez thậm chí đang xếp trên tuyển Đức trước lượt trận cuối.

    Costa Rica có thể tự định đoạt số phận
    Costa Rica có thể tự định đoạt số phận

    Hiện Costa Rica đứng trước cơ hội vượt không nhỏ nhỏ qua vòng loại nếu có 1 điểm đồng thời Nhật trắng tay trước Tây Ban Nha.

    Đối đầu Costa Rica vs Đức

    Phong độ Costa Rica vs Đức

    Costa Rica:

    Đức:

    Đội hình dự kiến Costa Rica vs Đức

  • Costa Rica:Navas; Fuller, Duarte, Vargas, Watson, Oviedo; Torres, Borges, Tejeda, Campbell; Contreras.
  • Đức:Neuer; Klostermann, Sule, Rudiger, Raum; Kimmich, Gundogan; Gnabry, Musiala, Sane; Fullkrug.
  • Nhận định kết quả Costa Rica vs Đức

    Gần như chắc chắn Costa Rica sẽ chơi phòng ngự ở trận đấu này như cách mà họ đánh bại Nhật. Về phía Đức, họ buộc phải tấn công và ghi nhiều bàn thắng càng tốt đề phòng xảy ra trường hợp Nhật hòa Tây Ban Nha.

    Tuy vậy, chất lượng tấn công của Đức từ đầu giải không được đánh giá quá cao. Họ thường không tận dụng được các cơ hội được đánh giá là mười mươi trước khung thành đối phương.

    Tỷ lệ Đức chấp đã tăng từ 2 1/2 lên 2 3/4 trái, điều đó cho thấy khả năng đại diện của châu Âu thắng đậm là cực cao. Nếu Costa Rica nhận bàn thua, họ sẽ buộc phải từ bỏ cách chơi tử thủ, khi đó Đức càng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

    Ta nên chọn Đức -2 3/4, tổng bàn thắng trên 3 1/2 trái. Tỷ số chính xác: 5-0

    Xem thêm:

    ĐT Đức

    ĐT Costa Rica

    Nhận định World Cup