Nhận định Brighton vs Man United (22h30 ngày 23/4): Quỷ đỏ gặp khó

- Thứ Bảy, 22/04/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Brighton chắc chắn không phải đối thủ dễ dàng với Man United, nhất là khi Quỷ đỏ đang có nhiều vấn đề về mặt lực lượng.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto de Zerbi, Brighton đang trở thành một đối thủ vô cùng khó chịu đối với các ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Tại Ngoại hạng Anh, Brighton cũng đang có phong độ không hề tồi khi chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Roberto de Zerbi có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, xếp trên cả Liverpool và hoàn toàn sáng cửa tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Còn tại Cúp FA, Brighton cho thấy việc họ tiến đến vòng bán kết hoàn toàn không phải nhờ may mắn. Đoàn quân của HLV Roberto de Zerbi đã loại Liverpool với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng quyết định của Kaoru Mitoma ở vòng bốn. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao cùng tinh thần hưng phấn, Brighton hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Man United.

Brighton đang có mùa giải vô cùng ấn tượng.

Ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vừa có bước chạy đà cực kỳ tệ hại cho trận chiến với Brighton. Dù được đánh giá cao hơn Sevilla, Man United lại thi đấu hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà và phải nhận thất bại với tỷ số 0-3. Cơ hội giành chức vô địch Europa League vì thế cũng chính thức khép lại với Quỷ đỏ và Cúp FA là danh hiệu cuối cùng mà Man United có thể hướng đến.

Tuy nhiên đây không phải mục tiêu dễ dàng đối với thầy trò HLV Erik ten Hag, nhất là khi Man United đang gặp vấn đề lớn ở mặt nhân sự. Việc thiếu vắng bộ đôi trung vệ trụ cột Lisandro Martinez - Raphael Varane đã khiến Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn trước Sevilla. Chưa dừng lại ở đó, ngay cả Harry Maguire cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới do án treo giò. Do đó, Victor Lindelof là trung vệ đúng nghĩa duy nhất của Man United trong trận đấu tới.

Man United vừa bị Sevilla loại khỏi Europa League.

Dù Quỷ đỏ đang gặp không ít vấn đề nhưng xét theo thứ hạng tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới. Tuy nhiên Man United chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn bởi Brighton là đối thủ vô cùng khó chịu.

Thống kê cho thấy 6 trong 8 trận gần nhất của Brighton có tối thiểu 3 bàn thắng. 9 trong 10 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội cũng diễn ra với tối thiểu 3 pha lập công. Vì vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận bán kết có nhiều bàn thắng được ghi.

Thành tích đối đầu Brighton vs Man United:

Phong độ gần đây Brighton vs Man United:

Brighton:

Man United:

Thông tin lực lượng Brighton vs Man United:

  • Brighton: vắng Evan Ferguson, Lallana, Lamptey, Sarmiento, Veltman vì chấn thương; Steele chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Man United: vắng Garnacho, Heaton, Lisandro Martinez, Varane, Van de Beek vì chấn thương; vắng Maguire vì án treo giò; McTominay và Martial chưa chắn chắn khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Brighton vs Man United:

  • Brighton: Sanchez, Webster, Dunk, Estupinan, Enciso, March, Caicedo, Gross, Allister, Welbeck, Mitoma.
  • Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Shaw, Lindelof, Dalot, Casemiro, Eriksen, Antony, Bruno Fernandes, Rashford, Weghorst.
  • Nhận định Brighton vs Man United:

  • Chọn Man United chấp 1/4 trái.
  • Chọn Tài 2 3/4 trái.
  • Xem thêm:

    Man United

    FA Cup

    Brighton

    Nhận định FA Cup

    FA Cup 2022/23