Nhận định bóng đá Viettel vs CAHN, 17h00 ngày 12/08: Ghì chân nhau?

- Thứ Bảy, 12/08/2023, 14:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Viettel vs CAHN, trận đấu thuộc vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023.

Nhận định bóng đá Viettel vs CAHN 

Hai từ vô địch được đặt cạnh cái tên CAHN rất nhiều trong thời gian qua, sau khi họ đánh bại Hà Nội FC trong trận “chung kết sớm” của mùa giải. Tuy nhiên, tân binh V-League vẫn chưa chính thức đăng quang và họ thậm chí còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều đối thủ.

Trong đó, Viettel là một đối trọng khó chịu mà Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội sắp phải đương đầu. Khoảng cách giữa đôi bên hiện chỉ là 2 điểm và nếu đánh bại được CAHN, thầy trò Thạch Bảo Khanh sẽ nắm quyền tự quyết ngôi vương trong tay, khi còn gặp một đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác là Hà Nội FC ở vòng đấu cuối. 

Phong độ Viettel FC
Phong độ Viettel FC

Phong độ của đội bóng quân đội cũng nhỉnh hơn vì họ thắng 3 và hoà 2 ở 5 trận gần nhất. Trong khi CAHN, thắng 3, hoà 1 và nhận 1 thất bại. Thành tích đối đầu cũng nghiêng về đội bóng của Hoàng Đức bởi Viettel đánh bại đối thủ này 3 trong 4 lần đương đầu gần đây, trận còn lại kết thúc bất phân thắng bại.

Phong độ CAHN
Phong độ CAHN

CAHN sẽ vô địch sớm nếu đánh bại Viettel còn Hà Nội FC không thể thắng Hải Phòng ở trận đấu cùng giờ. Dẫu vậy, kịch bản này khó xảy ra nếu nhìn vào phong độ, thành tích đối đầu và cả thực lực hiện nay giữa các bên. Viettel nhỉnh hơn nhưng không nhiều, nếu kịch bản hòa tái hiện giữa hai đội, vòng đấu cuối của nhóm đua vô địch V-League 2023 sẽ vô cùng hay ho.

Thông tin lực lượng Viettel vs CAHN

  • Viettel: Đầy đủ lực lượng.
  • CAHN: Văn Thanh chưa chắc chắn ra sân vì chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến Viettel vs CAHN

  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Jaha, Tuấn Tài, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Hào, Duy Thường, Jeferson Elias, Essam.
  • Công An Hà Nội: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, Tuấn Dương.

Thông tin đối đầu Viettel vs CAHN

Tỷ lệ trận đấu Viettel vs CAHN

  • Đồng banh.
  • Tài xỉu 2-2,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Viettel vs CAHN: 1-1

HIGHLIGHTS: CÔNG AN HÀ NỘI - VIETTEL FC | BÙI TIẾN DŨNG CÓ 2 'BÀN THẮNG', HẤP DẪN ĐẾN PHÚT CUỐI

Xem thêm:

CLB Viettel

Nhận định V-League 1

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá