Nhận định bóng đá Việt Nam vs Uzbekistan, 18h35 ngày 13/10: Khó khăn gia tăng

- Thứ Tư, 11/10/2023, 16:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Việt Nam vs Uzbekistan, giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10. 

Nhận định chung Việt Nam vs Uzbekistan:

Đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier sau 3 trận toàn thắng trước đó. Binh đoàn Rồng vàng chơi chủ động kiểm soát trước Trung Quốc, nhưng thiếu đột biến và tốc độ ở 1/3 cuối sân. Họ phải nhận những đòn hồi mã thương từ đối thủ, qua đó thất bại 0-2.

Phong độ ĐT Việt Nam
Phong độ ĐT Việt Nam

Trong khi đó, Uzbekistan cho thấy sự đáng gờm khi họ cầm hòa một đội bóng thường xuyên góp mặt ở World Cup là Mexico ở trận giao hữu gần nhất, diễn ra vào giữa tháng 9. Đại diện châu Á ghi được đến 3 bàn vào lưới người gác đền lừng danh Guillermo Ochoa.  

Uzbekistan còn mạnh hơn Trung Quốc

Có thể thấy, trong đợt giao hữu tháng 10 này, nhưng thử thách sẽ nâng tầm đối với Quế Ngọc Hải qua từng trận đấu. Sau khi thất bại trước Trung Quốc, họ sẽ phải gặp Uzbekistan - đội xếp hạng 75 thế giới, hơn Việt Nam 20 bậc và cuối cùng là làm khách trên sân của Hàn Quốc - hạng 26 FIFA.

Trước mắt là trận đấu khó khăn với Uzbekistan, hai đội sẽ thi đấu kín với nhau trên đất Trung Quốc. 5 trận gần nhất, đối thủ của Rồng vàng thắng 2, thua 2 và hòa 1. Ngoài việc cầm chân Mexico, họ chỉ phải chịu thất bại trước các đối thủ mạnh hơn đáng kể là Mỹ (0-3) và Iran (0-1). Trong khi đó, Uzbekistan nhẹ nhàng đả bại Tajikistan (5-1) và Turkmenistan (2-0).

Phong độ ĐT Uzbekistan
Phong độ ĐT Uzbekistan

Đội bóng này sở hữu dàn cầu thủ cao to, kỹ thuật và có kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu hàng đầu châu Á cũng như tại trời Âu. Do đó, sự chênh lệch đẳng cấp so với Việt Nam sẽ là điều dễ hiểu. Không loại trừ khả năng Rồng vàng sẽ phải nhận một thất bại nữa trong giai đoạn thử nghiệm này. Thậm chí là một trận thua trắng với tỷ số cách biệt lớn hơn 1 bàn, khi mà hàng công Việt Nam đang gặp khó trong việc tìm đầu ra.

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Uzbekistan:

  • Việt Nam: Hồ Văn Cường chưa chắc thi đấu được.
  • Uzbekistan: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Uzbekistan:

  • Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải, Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh, Nguyễn Tiến Linh.
  • Uzbekistan: Utkir Yusupov, Abdukodir Khusanov, Umar Eshmuradov, Husniddin Alikulov, Farrukh Sayfiev, Otabek Shukurov, Odildzhon Khamrobekov, Sherzod Nasrullaev, Jaloliddin Masharipov, Azizbek Turgunboev, Bobur Abdikholikov.

Thông tin đối đầu Việt Nam vs Uzbekistan

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Uzbekistan: 0-2

HIGHLIGHTS: ĐT TRUNG QUỐC - ĐT VIỆT NAM | HIỆP 2 ĐÁNG QUÊN, THẺ ĐỎ GÂY TIẾC NUỐI

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Uzbekistan

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá