Nhận định bóng đá Tottenham vs Bournemouth, 21h00 ngày 31/12: Món quà đêm giao thừa

- Thứ Bảy, 30/12/2023, 12:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Tottenham vs Bournemouth, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 31/12, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2023/24. 

Nhận định chung Tottenham vs Bournemouth

Tottenham sẽ kết thúc năm 2023 của mình bằng trận đấu tiếp đón Bournemouth diễn ra vào lúc 9h tối ngày 31/12/2023. Sẽ thật ý nghĩa nếu như họ có thể đánh bại Bournemouth và xem đó như là một món quà đón năm mới gửi đến các cổ động viên của mình. Tất nhiên, Spurs có nhiều lợi thế để có thể giành trọn 3 điểm trước khi bước sang năm mới.

Thầy trò HLV Ange Postecoglou có được lợi thế sân nhà, nơi họ toàn thắng trong 2 lần đón khách gần nhất và thắng 6/9 trận kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, chất lượng đội hình của Tottenham cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. Ở thời điểm hiện tại, Gà Trống đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và mục tiêu phải lọt vào top 4 mùa này cũng sẽ là động lực để giúp họ chơi tốt ở trận đấu sắp tới.

Phong độ thi đấu Tottenham gần đây!
Phong độ thi đấu Tottenham gần đây!

Phía bên kia chiến tuyến, Bournemouth đang có phong độ rất cao với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 6 trận thắng. Tính xa hơn, sau 10 lần ra sân gần nhất tại Ngoại Hạng Anh thì đội bóng này thắng đến 7 trận, hòa 1 và chỉ để thua 2. Kể cả khi chơi trên sân khách, Bournemouth cũng đang có chuỗi 4 trận toàn thắng sau 4 lần xa nhà gần nhất. 

Thành tích đối đầu không ủng hộ đội khách

Nhìn chung, xét về phong độ thì Bournemouth đang chơi tốt hơn Tottenham. Tuy nhiên, thành tích đối đầu lại không ủng hộ đội khách. The Cherries chỉ mới thắng đúng 1 trận sau 6 lần làm khách đến sân của Tottenham, thua cả 5 trận còn lại. Còn trong 5 lần đụng độ gần nhất tính trên mọi đấu trường, Bournemouth cũng không bằng Spurs khi thắng 1 hòa 1 và để thua 3. 

Không dễ xơi

Dù vậy, với phong độ hiện tại, vẫn rất khó để nói rằng Tottenham sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Bournemouth. Đội khách đang có phong độ và thành tích trên sân khách rất tốt, trong khi đội hình của Gà Trống vẫn còn vắng mặt nhiều cầu thủ quan trọng. Hàng phòng ngự của The Cherries vẫn đang chơi tốt, với 3/4 trận gần nhất giữ sạch lưới và họ rất nguy hiểm với những tình huống phản công. 

Phong độ thi đấu Bournemouth gần đây!
Phong độ thi đấu Bournemouth gần đây!

Tottenham mùa này là một đội chơi tấn công rất ấn tượng. Tuy nhiên, Bournemouth vẫn đang thành công với chiến thuật của mình và khiến rất nhiều đội bóng sập bẫy. Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu sắp tới sẽ có kịch bản không quá cởi mở, nhưng với sự hiệu của đội khách thì khả năng cao vẫn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Bournemouth

  • Tottenham: Manor Solomon, Ivan Perisic, Ryan Sessegnon, Rodrigo Bentancur, James Maddison, Micky van de Ven, Alfie Whiteman, Romero vắng mặt vì chấn thương
  • Bournemouth: Max Aarons, Tyler Adams, Lloyd Kelly, Ryan Fredericks và Emiliano Marcondes vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Tottenham vs Bournemouth

  • Tottenham (4-2-3-1): Vicario; Porro, Royal, Davies, Udogie; Skipp, Sarr; Johnson, Kulusevski, Son; Richarlison
  • Bournemouth (4-2-3-1): Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Ouattara; Christie, Scott; Kluivert, Billing, Tavernier; Solanke

Thành tích đối đầu Tottenham vs Bournemouth

Thành tích đối đầu Tottenham vs Bournemouth
Thành tích đối đầu Tottenham vs Bournemouth.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Bournemouth: 2-2 

  • Chọn Bournemouth được chấp 0.5/1 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 3.5 

NHẬN ĐỊNH VÒNG 20: ARSENAL ĐÒI LẠI NGÔI ĐẦU BẢNG? - LIVERPOOL TIẾP ĐÓN CHÍCH CHÒE

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Bournemouth

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá