Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/02: Ngày về khó khăn cho Ramos 

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/02, thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga mùa giải 2023/24.

Nhận định chung Real Madrid vs Sevilla:

Real Madrid có thể sắp ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này, nhưng huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ muốn các cầu thủ của mình tập trung vào hiện tại sau trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano hồi tuần trước. “Đôi khi có những trận hòa khiến tôi hơi tổn thương một chút,” HLV người Ý nói.

Dani Carvajal và Eduardo Camavinga lần lượt bị đuổi khỏi sân và nhận thẻ vàng tại Rayo, khiến họ không thể tham gia cuộc đụng độ này với Sevilla. Đồng nghĩa với việc Ancelotti một lần nữa sẽ phải cải tổ lại tuyến dưới của mình, mặc dù vậy, Antonio Rudiger có thể trở lại. Los Blancos bước vào cuộc thư hùng này với chuỗi 17 trận bất bại tại Santiago Bernabeu (14 thắng, 3 hòa). Chỉ 1 trận trong chiến dịch này, họ để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trên sân nhà ở La Liga.

Phong độ Real Madrid.
Phong độ Real Madrid.

Đội tiếp theo đón nhận nhiệm vụ chấm dứt mạch trận đáng gờm đó của Real là Sevilla. Họ đang có chuỗi 4 trận bất bại ở La Liga (2 thắng, 2 hòa) kể từ khi bị loại khỏi Copa del Rey vào cuối tháng 1. Nhờ đó Sevilla tạo khoảng cách 7 điểm với nhóm xuống hạng. Trận hòa không bàn thắng vào tuần trước gặp Valencia đã khiến Marcos Acuma phải trả giá bằng chấn thương gân khoeo và gia nhập danh sách cầu thủ không thể thi đấu đáng kể của các vị khách.

Khách khó làm nên bất ngờ

Nhưng thực chất cả hai đội đều gặp phải nhiều ca chấn thương tương tự nhau. Lần cuối cùng Sevilla đánh bại Los Blancos trên sân khách đã là vào tháng 12 năm 2008 (1 hòa, 15 thua), trận đấu mà hậu vệ hiện tại của Sevilla, Sergio Ramos còn chơi cho Real Madrid.

Phong độ Sevilla.
Phong độ Sevilla.

Đây hứa hẹn là một ngày về đầy chông gai cho Ramos. Anh sẽ phải đối đầu với những sao trẻ tấn công lợi hại. Nếu muốn chiến thắng hay có điểm, Sevilla cần đẩy mạnh việc tấn công không quá trễ, vì Real Madrid chỉ để thủng lưới 2 lần ở La Liga sau phút 75 mùa này. 

Chọc thủng lưới Kền kền trắng hiện không phải là nhiệm vụ quá khó cho Sevilla. Nhưng e rằng đội bóng của Ramos khó tránh khỏi thất bại, dù tỷ số khả năng cao sẽ là rất sít sao, gần tương tự 5 cuộc thư hùng gần đây giữa đôi bên.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Sevilla:

  • Real Madrid: Carvajal, Camavinga bị treo giò; Courtois, Alaba, Militao, Bellingham, Joselu vắng do chấn thương.
  • Sevilla: Ocampos, Lamela, Nianzou, Gudelj và Lukebakio chưa chắc kịp bình phục do chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sevilla:

  • Real Madrid: Lunin; Vazquez, Nacho, Tchouameni, Mendy; Kroos, Modric, Valverde; Vinicius, Brahim, Rodrygo.
  • Sevilla: Nyland; Salas, Ramos, Bade, Acuna; Lamela, Torres, Soumare, Sow, Navas; En-Nesyri, Romero.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Sevilla:

Tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Sevilla:

  • Real Madrid chấp 1,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3 trái. 

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Sevilla: 2-1 

RAYO VALLECANO - REAL MADRID | VINI DƯỚI SỨC, REAL PHẢI CHIA ĐIỂM | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Sevilla

Nhận định La Liga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá