Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona, 02h00 ngày 22/04: Kịch bản cởi mở, dễ có trên 3 bàn

- Chủ Nhật, 21/04/2024, 06:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 22/04 - trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga. 

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona

Cho đến thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn đang có một mùa giải như mơ. Đoàn quân của thầy trò HLV Carlo Ancelotti vừa đánh bại Man City ở Champions League để ghi mình vào chơi trận bán kết. Tại giải đấu này, họ là đội mạnh nhất trong số 4 đội còn lại, cho nên khả năng vô địch cũng cao hơn. 

Quay trở lại La Liga, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 78 điểm, hơn đội nhì bảng, cũng chính là đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới 8 điểm. Tính từ đầu giải đến nay, Kền Kền Trắng chỉ thua đúng 1 trận, còn lại hòa 6 và thắng đến 24 trận. 

Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây, nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona
Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây.

Ở trận đấu sắp tới, Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để dập tắt hi vọng vô địch của Barcelona, khi họ được chơi trên sân nhà. Mùa này, Los Blancos chưa phải đón nhận bất kỳ một trận thua nào trên sân nhà, hòa 2 và thắng đến 13 trận. Đáng chú ý khi họ cũng chỉ mới để lọt lưới có 7 bàn, trong khi đó ghi đến 37 bàn sau 15 trận sân nhà gần nhất. 

Không dễ đánh bại Barcelona

Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona đã thất bại tại Champions League và nội bộ của họ thì đang lục đục. Như đã nói ở trên, khoảng cách giữa gã khổng lồ xứ Catalan với đội dẫn đầu là 8 điểm. Về mặt lý thuyết, cơ hội vô địch của thầy trò HLV Xavi vẫn còn. Nhưng không cao hoặc là không còn gì nếu họ hòa hoặc thua ở trận đấu này. 

Phong độ thi đấu gần đây của Barcelona, nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona
Phong độ thi đấu gần đây của Barcelona.

Về mặt phong độ, Barcelona đã có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường, trước khi họ để thua 1-4 trước PSG mới đây. Còn tại La Liga, họ đang có chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 4 trận thắng liên tiếp.

Phong độ sân khách của đội bóng này cũng đang ở mức tốt, khi không thua sau 10 lần xa nhà gần nhất, trong đó có đến 7 trận thắng. Với phong độ hiện tại, Barca tuy khó đánh bại Real Madrid, nhưng chí ít là họ cũng không dễ bị đánh bại.

Dễ có từ 3 bàn thắng trở lên

Số bàn thắng thua của Real Madrid tính từ đầu mùa cho đến hiện tại là 67:20, trong khi của Barcelona là 62:34. Đây là 2 trong số 5 đội bóng có tỷ lệ bàn thắng thua trung bình cao nhất mùa này. Cho nên cũng không có gì khó hiểu những trận đấu của họ thường có từ 3 bàn thắng trở lên. 8/10 trận Siêu kinh điển gần nhất cũng có kịch bản rất hấp dẫn và có từ 3 bàn trở lên. Cho nên khả năng cao trận đấu sắp tới cũng sẽ có kết quả tương tự. 

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barcelona

  • Real Madrid: Vắng Thibaut Courtois và David Alaba vì chấn thương.
  • Barcelona: Vắng Alejandro Balde và Gavi vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

  • Real Madrid: Andriy Lunin, Daniel Carvajal, Antonio Rudiger, Eder Militao, Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni, Toni Kroos, Federico Valverde, Toni Kroos, Jude Bellingham, Rodrygo, Vinicius Jr.
  • Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Jules Kounde, Ronald Araujo, Pau Cubarsi, Joao Cancelo, Pedri, Ilkay Gundogan, Frenkie de Jong, Lamine Yamal, Robert Lewandowski, Raphinha.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Barcelona

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Barcelona
Thành tích đối đầu Real Madrid vs Barcelona.

Tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Barcelona

  • Chọn Barcelona được chấp 0.5 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 3

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Barcelona 

2-2

HIGHLIGHTS: MAN CITY - REAL MADRID | NHÀ VUA TRỞ THÀNH CỰU VƯƠNG, "DNA C1 BẤT TỬ" | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Barcelona

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá