Nhận định bóng đá Lens vs Arsenal, 02h00 ngày 04/10: Thăng hoa đất khách 

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Lens vs Arsenal, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Lens vs Arsenal:

Lens đã chứng tỏ khí phách của mình trong trận mở màn bảng B Champions League trước Sevilla. Đại diện Ligue 1 cầm hòa đội đương kim vô địch Europa League với tỷ số 1-1 ngay tại sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan.

Đội chủ nhà trận đó đã dẫn trước ngay phút thứ 9 nhờ công của Lucas Ocampos. Tuy nhiên, đoàn quân của Haise đã thể hiện sự kiên cường và tinh thần chiến đấu ấn tượng để ghi bàn gỡ hòa mang về một điểm quý giá, khi Angelo Fulgini san bằng tỉ số ở phút 24.

Phong độ của Lens.
Phong độ của Lens.

Đây mới chỉ là lần xuất hiện thứ ba của Lens tại Champions League. Họ phải đối mặt với nhiệm vụ đầy thử thách là giành quyền vào vòng loại trực tiếp trong một bảng đấu gồm những đối thủ không hề dễ chịu đến từ khắp châu Âu.

Hai đội chạy đà ra sao?

Phía trước được xem là đối thủ khủng nhất của họ trong nhiệm vụ đó, đội đầu bảng Arsenal. Lần đầu tiên góp mặt ở Champions League kể từ năm 2017, Pháo thủ đã hạ gục đại diện của Eredivisie là PSV Eindhoven trong trận mở màn bảng B với chiến thắng 4-0. Họ chạy đà cuộc đấu sắp tới bằng thắng lợi 4 sao khác trên sân Bournemouth.

Phong độ của Arsenal.
Phong độ của Arsenal.

Phong độ sân khách của The Gunners là rất tốt khi chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào và toàn thắng kể từ đầu mùa. Với một Lens chỉ có được 7 điểm sau 7 trận ở Ligue 1 từ khi chiến dịch mới khởi tranh, thật khó để họ hy vọng có điểm ở trận này. Bất chấp lợi thế sân nhà và phong độ cải thiện với hai chiến thắng gần đây ở giải quốc nội, khả năng Lens thua trắng và cách biệt trước Arsenal là hiện hữu.

Thông tin lực lượng Lens vs Arsenal  

  • Lens: David Pereira da Costa, Jimmy Cabot, Wuilker Farinez và Massadio Haidara không chắc thi đấu được vì chấn thương.
  • Arsenal: vắng Thomas Partey, Jurrien Timber và Leandro Trossard vì chấn thương; Gabriel Martinelli và Bukayo Saka chưa chắc chắn kịp bình phục.

Đội hình dự kiến Lens vs Arsenal

  • Lens: Brice Samba; Facundo Medina, Kevin Danso, Jonathan Gradit; Deiver Machado, Andy Diouf, Nampalys Mendy, Ruben Aguilar; Angelo Fulgini, Florian Sotoca; Elye Wahi.
  • Arsenal:  David Raya; Oleksandr Zinchenko, Gabriel Magalhaes, William Saliba, Ben White; Jorginho, Martin Odegaard, Fabio Vieira; Gabriel Jesus, Edward Nketiah, Reiss Luke Nelson.

Thành tích đối đầu Lens vs Arsenal

Tỷ lệ trận đấu Lens vs Arsenal

  • Arsenal chấp 1 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5-3 trái. 

Dự đoán tỷ số Lens vs Arsenal: 0-2

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

lens

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá