Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng, 17h00 ngày 11/08: Mất quyền tự quyết

- Thứ Sáu, 11/08/2023, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng vòng 5 nhóm trụ hạng V-League 2023, Đà Nẵng đứng trước nguy cơ xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Nhận định bóng đá Khánh Hòa vs Đà Nẵng

Đà Nẵng lúc này đang chịu một áp lực rất lớn khi họ là người nhiều khả năng xuống hạng nhất ở mùa bóng năm nay. 11 điểm sau 17 trận là thành tích vô cùng tệ hại của thầy trò HLV Phạm Minh Đức và cái giá phải trả là vị trí cuối bảng cùng tấm vé hạng Nhất. 3 trận thua liên tiếp vừa qua đã cho thấy Đà Nẵng đang đuối sức như thế nào. 

Phong độ thi đấu Đà Nẵng
Phong độ thi đấu Đà Nẵng

Một trong những nguyên nhân của kết cục này là việc hàng công quá tệ. Sẽ chẳng thể tin nổi khi đội bóng sông Hàn chỉ mới ghi được 8 bàn thắng tính đến vòng đấu này. Lần cuối cùng mà hàng công của Đà Nẵng sút tung lưới đối phương là khi giành thắng lợi bất ngờ trước CAHN hồi đầu tháng 7. 

Với việc còn kém TPHCM 3 điểm, Đà Nẵng có thể kỳ vọng Bình Dương sẽ hạ gục đối thủ ở trận đấu cùng giờ. Tuy nhiên đó chỉ là viễn cảnh khả thi nhất trong khi điều quan trọng nhất là HLV Phạm Minh Đức và các học trò phải đánh bại được Khánh Hòa, điều mà họ chưa từng làm được kể từ năm 2021.

Phong độ thi đấu Khánh Hòa
Phong độ thi đấu Khánh Hòa

Khánh Hòa đã trụ hạng và không còn nhiều động lực nhưng không có nghĩa là họ sẽ ‘nương tay’ với Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Võ Đình Tân rõ ràng là khá khó đoán. Hơn nữa việc hoàn toàn thoải mái tâm lý và chơi trên sân nhà giúp Khánh Hòa càng trở thành rào cản lớn của đội khách. Theo SABAVN nhận định Khánh Hòa vs Đà Nẵng, chiến thắng có thể không có nhưng kết quả hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra trên sân 19 tháng 8.

Đội hình dự kiến 

  • Khánh Hòa: Hoài Anh, Đức Cường, Công Thành, Ngọc Hải, Thanh Vị, Trọng Hiếu, Duy Thanh, Văn Tùng, Văn Ngô, Ryan Ha, Yago.
  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Văn Đại, Pinto, Duy Cương, Công Nhật, Brandon, Ngọc Toàn, Đình Duy, Anh Tuấn, Văn Long, Lucao. 

Thông tin đối đầu Khánh Hòa vs Đà Nẵng

Ở trận lượt đi hồi tháng 4, Khánh Hòa là những người giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tính trong năm 2023, đội chủ sân Nha Trang thắng 1 và hòa 1 mỗi khi chạm trán với Đà Nẵng.

Thành tích đối đầu của hai đội trong quá khứ
Thành tích đối đầu của hai đội trong quá khứ

Tỷ lệ trận đấu

  • Khánh Hòa chấp 1.5 trái
  • Tài xỉu 2.5 trái

Dự đoán tỷ số

Thẳng thắn mà nói Đà Nẵng không có nhiều khả năng trụ hạng, SABAVN dự đoán một trận hòa sẽ khiến đội khách vỡ mộng: Khánh Hòa 1-1 Đà Nẵng.

Highlights: Đà Nẵng - Sông Lam Nghệ An | Tự làm khó mình, ngày xuống hạng đã đến gần

Xem thêm:

CLB Đà Nẵng

Nhận định V-League 1

CLB Khánh Hòa

V-League 1 2023

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá