Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus, 02h45 ngày 05/02: Không được thua

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 10:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Inter Milan vs Juventus, 02h45 ngày 05/02, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 23 Serie A.

Nhận định chung Inter Milan vs Juventus 

Mặc dù trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Inter Milan không chiêu mộ bất kỳ một ngôi sao đắt giá nào. Nhưng hiện tại, đoàn quân của thầy trò HLV Simone Inzaghi vẫn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 54 điểm, hơn đội đứng nhì bảng là Juventus, cũng là đối thủ của họ ở trận đấu này 1 điểm. 

Inter Milan có lợi thế của riêng mình, không chỉ được thi đấu trên sân nhà, mà họ còn đang chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Vậy nên màn so tài sắp tới sẽ có tính chất quyết định khá lớn đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay đối với cả hai đội. Về phong độ, Inter Milan chỉ thua đúng trận duy nhất kể từ đầu mùa tại đấu trường Serie A. 

Phong độ thi đấu Inter Milan gần đây
Phong độ thi đấu Inter Milan gần đây!

Đáng chú ý khi đội bóng này đang đạt hiệu suất rất kinh khủng, với 50 bàn thắng được ghi, trong khi chỉ mới lọt lưới đúng 10 lần. Trên sân nhà, Nerazzurri cũng đã thắng đến 8/10 trận gần nhất, ghi 25 bàn, trong khi chỉ để lọt lưới có 6 lần. Những thống kê này cho thấy đội bóng sọc xanh đen đang chơi rất hiệu quả về mọi mặt, từ công cho đến thủ. 

Khó có bàn thắng trước lối chơi thực dụng của Juventus

Phía bên kia chiến tuyến, Juventus cũng đang có một mùa giải Serie A như mơ khi thắng 16 trận, hòa 5 và chỉ để thua 1 trận. Đoàn quân của thầy trò HLV Massimiliano Allegri đang đứng ở vị trí thứ 2 và nếu thắng trận này, họ sẽ tạo ra được bước ngoặt của mùa giải. Phong độ của đội khách cũng đang ở mức tốt, khi thắng 8 và hòa 2 sau 10 lần ra sân gần nhất.

Giai đoạn đầu mùa, Lão Bà chơi rất thực dụng, khi đa số các trận đấu của họ có tổng số bàn thắng hoặc cách biệt rất thấp. Nhưng gần đây, Juve đã chơi cống hiến hơn, khi 5/6 trận gần nhất có từ 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, số bàn thắng thua trung bình kể từ đầu mùa cho đến lúc này của đội khách vẫn rất thấp, chỉ rơi vào khoảng 2.2. 

Phong độ thi đấu Juventus gần đây!

Bù lại, lối chơi thực dụng có thể sẽ giúp cho Juventus tránh khỏi thất bại ở trận đấu lần này. Họ cũng đang có thành tích khá tốt trên sân Giuseppe Meazza, khi chỉ thua có 1/5 lần gần nhất làm khách đến đây, còn lại thắng 2 và hòa 2. Vậy nên khả năng cao trận đấu sắp tới sẽ có ít bàn thắng và khép lại với kết quả hòa. 

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Juventus

  • Inter Milan: Juan Cuadrado chấn thương 
  • Juventus: Niccolo Fagioli, Arkadiusz Milik và Paul Pogba bị treo giò, Moise Kean chấn thương. 

Đội hình ra sân dự kiến Inter Milan vs Juventus

  • Inter (4-3-3): Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni, Darmian; Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan; Dimarco, Thuram, Lautaro. 
  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiaso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Yildiz, Vlahovic. 

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Juventus

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Juventus
Thành tích đối đầu Inter Milan vs Juventus.

Tỷ lệ trận đấu Inter Milan vs Juventus

  • Chọn Juventus được chấp 0.5 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 2/2.5

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Juventus: 0-0

Highlights JUVENTUS vs INTER MILAN: Vlahovic gọi - Martinez trả lời dõng dạc, đẳng cấp siêu sao

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Juventus

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá