Nhận định bóng đá hôm nay ngày 22/5: Champions League chào đón Newcastle

- Thứ Hai, 22/05/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhận định bóng đá hôm nay ngày 22/05, chuyên gia dự đoán tỷ số và nhận định các trận đấu tâm điểm hôm nay. Tâm điểm là cuộc đụng độ của Newcastle vs Leicester tại Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Newcastle vs Leicester, 02h00 ngày 23/05

Việc Liverpool bất ngờ bị Aston Villa cầm hòa ngay tại sân nhà Anfield không chỉ là tin vui với Man United mà Newcastle cũng là đội được hưởng lợi trực tiếp. Thay vì cần thêm một chiến thắng, Chích chòe giờ đây chỉ cần ít nhất 1 điểm trong 2 vòng đấu cuối là sẽ chính thức có được tấm vé dự Champions League mùa sau. Cụ thể, Newcastle hiện xếp thứ 3 với 69 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 3 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Newcastle đang ở rất gần tấm vé dự Champions League mùa sau.

Chính vì vậy, Newcastle chắc chắn sẽ dồn tất cả sức lực vào trận gặp Leicester tới đây. Được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ đang chật vật ở cuối bảng xếp hạng là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đoàn quân của HLV Eddie Howe giành được kết quả có lợi. Về phía Leicester, Bầy cáo khó có thể làm nên chuyện trước một Newcastle đang hừng hực khí thế như vậy.

Nhận định bóng đá Serie A Roma vs Salernitana, 23h30 ngày 22/5

AS Roma đã giành được tấm vé tham dự trận chung kết Europa League một cách đầy thuyết phục sau khi vượt qua Bayer Leverkusen ở bán kết. Chức vô địch hoàn toàn có thể là con đường thuận lợi hơn dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho để giành được suất dự Champions League mùa sau bởi tại Serie A, Roma hiện chỉ xếp thứ 7 với 59 điểm, kém đội xếp thứ tư là Inter 7 điểm.

Roma đã vào đến trận chung kết Europa League mùa này.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Giallorossi sẽ buông xuôi ở trận đấu với Salernitana. Chỉ phải gặp một đội bóng xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Jose Mourinho.

Nhận định Serie A Empoli vs Juventus, 01h45 ngày 23/5

Không như Roma, Juventus đã bị loại đầy tiếc nuối tại bán kết Europa League bởi Sevilla và một vị trí trong top 4 Serie A mùa này là cách duy nhất để Bà đầm già có thể góp mặt tại Champions League mùa sau. Ở thời điểm hiện tại, Juventus hiện xếp thứ 2 với 69 điểm và 3 điểm trọn vẹn trước Empoli sẽ là điều mà đoàn quân của HLV Max Allegri nhắm đến.

Nhận định V-League Hà Nội vs Đà Nẵng, 19h15 ngày 23/5

Việc Thanh Hóa bị HAGL cầm hòa dù đã dẫn trước 2-1 chắc chắn là tin vui đối với Hà Nội. Nếu có thể giành chiến thắng trước Đà Nẵng, khoảng cách giữa đội bóng thủ đô với ngôi nhất bảng sẽ được thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm.

Đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội đang phải chịu án treo giò (Ảnh: Minh Tú).

Dù thiếu vắng Văn Quyết do án treo giò hay bộ đôi Hùng Dũng, Xuân Tú do phải mổ ruột thừa, Hà Nội vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng như Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Tuấn Hải hay Lucao nên chiến thắng vẫn sẽ là mục tiêu trong tầm tay của họ.

Xem highlights Liverpool vs Aston Villa:

SABAVN Sports nhận định chuyên gia các trận đấu bóng đá hôm nay 22/05. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

Nhận định Ngoại hạng Anh

Nhận định Serie A

Nhận định V-League 1