Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 30/06: Không dễ cho đội bóng của Kagawa

- Thứ Sáu, 30/06/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhận định dự đoán kết quả trận đấu đầu tiên của vòng 19 J-League giữa Cerezo Osaka vs Avispa Fukuoka và các cặp đấu ở vòng 10 V-League 2.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Cerezo Osaka vs Avispa Fukuoka, 17h00 ngày 30/06

(Vòng 19 J-League 2023)

Mở đầu cho vòng đấu này của J-League là cuộc thư giữa Cerezo Osaka và Avispa Fukuoka. Hiện đại diện của thành phố Osaka đang đứng thứ 5 với 32 điểm sau 18 trận đã đấu. Đội bóng cũ của Văn Lâm có nhiều hơn đối thủ sắp tới của họ 12 điểm và hơn 7 bậc trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Cerezo lại gặp bất lợi về thành tích đối đầu. Trong 5 cuộc đụng độ gần nhất, họ thua 2, hòa 2 và chỉ có được 1 thắng lợi. Do đó, dù sở hữu lợi thế sân nhà, đạt phong độ tốt hơn nhưng Shinji Kagawa và các đồng đội lại không được đánh giá quá cao so với đối thủ.

Với tình thế hiện tại, đây hoàn toàn có thể là một màn chia điểm nữa giữa đôi bên. Phong độ ghi bàn của hai đội không hề tệ khi Cerezo sở hữu 12 pha lập công trong 5 trận gần đây. Trong cùng giai đoạn đó, thành tích của Fukuoka là kém hơn với trung bình mỗi bàn 1 trận. Cerezo về cơ bản vẫn được đánh giá nhỉnh hơn những chỉ là đôi chút, và trận cầu có thể khép lại bằng kết quả hòa có bàn thắng.

SABAVN dự đoán: Cerezo Osaka 1-1 Avispa Fukuoka

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Bình Thuận vs Bà Rịa - Vũng Tàu, 16h00 ngày 30/06

(Vòng 10 V-League 2 2023)

BXH V-League 2 trước vòng đấu này
BXH V-League 2 trước vòng đấu này

Cả hai đội hiện đều đang sở hữu 11 điểm sau 9 trận, tuy nhiên Bà Rịa Vũng Tàu xếp trên nhờ hiệu số. Kể từ đầu mùa, họ ghi 7 bàn nhưng cũng chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 6 lần. Bà Rịa Vũng Tàu đang là một trong những đội phòng ngự tốt nhất giải. Trong khi Bình Thuận đã thủng lưới hơn đối thủ sắp đụng độ đến 10 quả. Đôi bên không quá chênh về điểm số, phong độ, nhưng Bà Rịa Vũng Tàu vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng thật tế cũng chẳng phải quá nhiều.

SABAVN dự đoán: Bình Thuận 1-1 Bà Rịa Vũng Tàu

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Long An vs PVF-CAND, 16h00 ngày 30/06

(Vòng 10 V-League 2 2023)

Cả hai đội đều thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần đây. Long An được chơi trên sân nhà nhưng đây cũng không phải là điểm tựa quá vững chắc với họ. Sau những gì thể hiện từ đầu mùa, PVF-CAND vẫn được đánh giá cao hơn khi bỏ cách đối thủ 5 điểm.

Trận cầu này có lẽ sẽ không quá chênh lệch và hai đội có quyền tự tin đều sẽ ghi bàn. Nhờ lực lượng đồng đều và lối chơi nhuyễn hơn, PVF-CAND hoàn toàn có thể giành chiến thắng với cách biệt không lớn.

SABAVN dự đoán: Long An 1-2 PVF-CAND

Video highlights Hokkaido Consadole Sapporo vs Cerezo Osaka:

SABAVN nhận định bóng đá hôm nay 30/06. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

Cerezo Osaka

V-League 2 2023

Nhận định bóng đá hôm nay