Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 2/6: Chung kết FA Cup, đội Quang Hải nguy cơ rớt hạng

- Thứ Sáu, 02/06/2023, 11:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
SABA Sports cung cấp nhận định, dự đoán chung kết FA Cup và các trận đấu ở vòng hạ màn Serie A lẫn Ligue 2.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Pau vs Caen, 01h45 ngày 3/6, vòng 38 Ligue 2 2022/23

Pau FC vẫn chưa chắc chắn trụ hạng trước vòng cuối của Ligue 2 mùa này. Họ cần chiến thắng để chắc chắn tự quyết chuyện ở lại giải đấu vào mùa sau, khi chỉ đang hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Pau có lợi thế sân nhà ở trận hạ màn trước đối thủ là Caen.

Đội khách không còn mục tiêu nào ở mùa này khi đã chắc chắn trụ hạng. Nhưng họ vẫn thi đấu rất cống hiến trong các trận vừa qua. Caen hòa 1 và thắng 2 trong 3 cuộc đấu gần nhất. Trong khi đó, Pau thắng, hòa, thua trong đủ cả 3 trận. Không dễ để Pau chiến thắng ở cuộc đấu này và có khả năng đội bóng của Quang Hải chẳng thể tự quyết vé trụ hạng. 

Pau FC của Quang Hải có nguy cơ xuống hạng
Pau FC của Quang Hải có nguy cơ xuống hạng

SABAVN dự đoán: Pau 1-1 Caen

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Torino vs Inter, 23h30 ngày 3/6, vòng 38 Serie A 2022/23

Cả hai đội đều không còn mục tiêu nào trước vòng cuối Serie A mùa này. Inter đã có vé dự Champions League mùa sau, trong khi Torino không còn cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu. Đội khách nhiều khả năng sẽ cất một loạt trụ cột trên ghế dự bị.

Đây là cơ hội để Torino có một màn chia tay ấn tượng trước các cổ động viên nhà, khi tâm trí của Inter giờ đang hướng về Man City. Do đó, dù Inter có thứ hạng cao hơn và vào đến chung kết Champions League, nhưng họ không được đánh giá cao hơn đối thủ ở vòng 38.

Martinez khả năng cao sẽ không đá chính trước Torino
Martinez khả năng cao sẽ không đá chính trước Torino

SABAVN dự đoán: Torino 1-1 Inter

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Man City vs MU, 21h00 ngày 3/6, chung kết FA Cup 2022/23

Lần đầu tiên chung kết FA Cup là một trận derby của thành Manchester. Mọi thứ vì thế hẳn sẽ trở nên còn căng thẳng và chặt chẽ hơn thường lệ. Điều đó dễ dẫn đến kịch bản không xuất hiện nhiều bàn thắng sớm, tương tự như cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên.

MU đang thiệt lực lượng quá nặng, khiến chất lượng đội hình giữa họ với Man City càng bị nới rộng. Ten Hag vì vậy có ít phương án chiến thuật hơn nếu trận đấu kéo dài. Nhưng Man City hẳn cũng không muốn phải tốn quá nhiều sức vì trước mắt họ còn chung kết Champions League quan trọng hơn. The Citizens đủ năng lực để hướng đến việc kết liễu đối thủ trong hai hiệp chính.

SABAVN dự đoán: Man City 2-0 MU

Xem chi tiết tại đây

Video đường đến chung kết FA Cup của Man Utd

Xem thêm:

Nhận định Serie A

Nhận định FA Cup

Chung kết FA cup