Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 18/07: Hiểm họa cho Tottenham; đội Văn Toàn gặp khó

- Thứ Ba, 18/07/2023, 15:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhận định bóng đá hôm nay ngày 18/07, chuyên gia dự đoán tỷ số loạt trận giao hữu giữa các CLB châu Âu và trận đấu của Seoul E-Land.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận West Ham United vs Tottenham Hotspur, 17h00 ngày 18/07

(Giao hữu CLB)

West Ham đang chạy đà khá tốt cho mùa giải mới. Từ đầu hè đến nay, họ đã chạm trán Fiorentina, Boreham Wood và Perth Glory. Kết quả, đoàn quân của HLV David Moyes thắng cả 3 trận.

Ngược lại, Tottenham chưa ra sân lần nào sau khi kết thúc chiến dịch Ngoại hạng Anh 2022/23. Gà Trống mới mang về 1 tân binh, đó là James Maddison. Hiện tại, Spurs đang dồn hết sức vào việc giữ chân tiền đạo Harry Kane. Tâm lý của tuyển thủ 29 tuổi có thể bị ảnh hưởng khi đang đứng trước ngã rẽ quan trọng.

Trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Ange Postecoglou, có lẽ dàn sao Tottenham sẽ còn đôi chút vấp váp. Đúng là Spurs đã thắng 3 và hòa 1 sau 4 lần đụng độ gần nhất với West Ham, nhưng khi Búa Tạ đang hưng phấn, Gà Trống cần phải cẩn trọng.

SABAVN dự đoán: West Ham 2-2 Tottenham

Tương lai của Kane đang bất định
Tương lai của Kane đang bất định

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Ajax Amsterdam vs Shakhtar Donetsk, 19h00 ngày 18/07

(Giao hữu CLB)

Đôi bên đều chưa nếm mùi thắng lợi ở mùa hè này. Ajax bị Den Bosch – đội bóng thuộc giải hạng Hai Hà Lan cầm chân 2-2. Trong khi đó, Donetsk hòa AZ Alkmaar 3-3 trước lúc thảm bại 0-5 dưới tay AEK Athens.

Cách đây một năm, hai CLB cũng đã thi đấu giao hữu với nhau. Khi ấy, đại diện của Ukraine vươn lên dẫn trước nhưng tập thể đến từ Hà Lan lội ngược dòng để thắng 3-1.

Tuy nhiên, Ajax bước vào giai đoạn tiền mùa giải 2023/24 với một thuyền trưởng mới. Ông Maurice Steijn đã lên thay John Heitinga sau khi binh đoàn áo đỏ trắng mất ngôi vô địch Eredivisie.

Nhìn chung, Ajax vẫn được các chuyên gia đánh giá cao hơn. Shakhtar Donetsk cũng khá tệ khi đá sân khách. Do đó, có thể hy vọng vào một kết quả tốt dành cho đội chủ nhà.

SABAVN dự đoán: Ajax 2-1 Shakhtar Donetsk

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Valencia vs Nottingham Forest, 00h00 ngày 19/07

(Giao hữu CLB)

Valencia đã trải qua chiến dịch 2022/23 vô cùng thất vọng. Bầy Dơi chỉ xếp thứ 14 ở La Liga và dĩ nhiên không có vé dự cúp châu Âu. Rõ ràng sức mạnh của đội chủ sân Mestalla đã giảm sút đáng kể so với giai đoạn 2018 – 2019.

Phía bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest hoàn thành nhiệm vụ trụ lại Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 16. Cách đây vài ngày, họ khởi động mùa hè bằng chiến thắng tối thiểu trước Notts County. Nhưng đó chỉ là đội thuộc League Two (hạng đấu thứ tư của nước Anh). Trước Valencia, có lẽ Forest sẽ hài lòng nếu giành được một trận hòa.

SABAVN dự đoán: Valencia 1-1 Nottingham Forest

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Seoul E-Land vs Gimpo FC, 17h00 ngày 18/07

(Vòng 22 K-League 2 2023)

Ba trận gần nhất, Seoul E-Land chưa biết mùi chiến thắng. Thậm chí, họ đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà. Do đó, không dễ để đội bóng của Văn Toàn hạ gục Gimpo, đặc biệt khi các vị khách vừa thắng cả đội nhì bảng Gimcheon Sangmu.

SABAVN dự đoán: Seoul E-Land 1-1 Gimpo

BXH giải hạng 2 Hàn Quốc
BXH giải hạng 2 Hàn Quốc

BAYERN LIỆU CÓ PHẢI LỐI THOÁT DUY NHẤT ĐỂ HARRY KANE CÓ ĐƯỢC NHỮNG DANH HIỆU?

SABAVN nhận định chuyên gia các trận đấu bóng đá hôm nay 18/07. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Valencia

West Ham

Shakhtar Donetsk

Harry Kane

Nottingham Forest

Ajax Amsterdam

Giao hữu CLB

Nhận định bóng đá hôm nay