Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 12/07: Chờ MU thắng trận đầu hè

- Thứ Tư, 12/07/2023, 17:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số các trận đấu giao hữu CLB, giải vô địch Trung Quốc, Hàn Quốc và vòng bán kết Gold Cup 2023.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Manchester United vs Leeds United, 22h00 ngày 12/07

(Giao hữu CLB)

Hơn một tháng sau thất bại ở chung kết FA Cup 2022/23, M.U mới ra sân trở lại. Đối thủ của họ trong trận giao hữu đầu tiên là Leeds – đội phải xuống chơi tại hạng nhất Anh mùa tới.

HLV Erik ten Hag sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Thay vào đó, ông tạo cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, tân binh Mason Mount nhiều khả năng sẽ được ra mắt.

Về phần Leeds, họ chưa chào đón gương mặt mới nào. Ngoài ra, không ít ngôi sao cũng đang phải điều trị chấn thương. Một số người khác được tập trung muộn sau khi phục vụ ĐTQG.

Nhìn chung, đội hình B của Man United vẫn nhỉnh hơn đội hình B của Leeds. Có lẽ nửa đỏ thành Manchester sẽ khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải bằng một chiến thắng.

SABAVN dự đoán: Man United 3-2 Leeds

Mount sẵn sàng chinh chiến
Mount sẵn sàng chinh chiến

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Mỹ vs Panama, 06h30 ngày 13/07

(Bán kết Gold Cup 2023)

Tại tứ kết, Mỹ đã có thắng lợi đầy cảm xúc trước Canada. Đôi bên rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trước khi tập thể xứ sở cờ hoa hạ đối phương trên chấm phạt đền. Trong khi đó, Panama đè bẹp Qatar bằng 4 bàn thắng để hiên ngang bước tiếp.

Năm nay, Mỹ vẫn là đội thể hiện hỏa lực ghê gớm nhất với 5 pha lập công/4 trận. Do đó, thầy trò HLV Brian Callaghan nằm thế cửa trên khi chạm trán Panama.

Panama đang tiến bộ nhưng vẫn gặp khó trước các đối thủ máu mặt. Đội bóng đến từ Trung Mỹ từng “phơi áo” dưới tay Mexico và Canada ở Concacaf Nations League. Dẫu biết bóng đá không có tính chất bắc cầu nhưng Panama vẫn rất khó cắt được mạch 10 trận bất bại của Hoa Kỳ.

SABAVN dự đoán: Mỹ 2-0 Panama

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Jamaica vs Mexico, 09h00 ngày 13/07

(Bán kết Gold Cup 2023)

Ở khu vực Bắc Trung Mỹ, Jamaica không phải cái tên tầm thường. Đây là lần thứ 4 họ góp mặt tại bán kết trong 5 kỳ Gold Cup gần nhất. Lần này, đội bóng có biệt danh “Reggae Boyz” vẫn bất bại sau 4 trận. Đáng chú ý, họ từng cầm hòa đương kim vô địch Hoa Kỳ vào ngày mở màn.

Về danh tiếng, Mexico vượt trội Jamaica. Tuy nhiên El Tri không đem đến Gold Cup năm nay lực lượng mạnh nhất. Hơn nữa, Jamaica có thành tích đối đầu không tệ trước Mexico (thắng 1, hòa 3, thua 2 trong 6 trận gần đây). Vì vậy, El Tri cần phải cẩn trọng.

SABAVN dự đoán: Mexico 1-0 Jamaica

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Shanghai Port vs Wuhan Three Towns, 18h35 ngày 12/07

(Vòng 16 Chinese Super League 2023)

Xem nhận định chi tiết tại đây.

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số trận Ulsan Hyundai vs Incheon, 17h00 ngày 12/07

(Vòng 22 K-League 1 2023)

Xem nhận định chi tiết tại đây.

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số trận Suwon Bluewings vs Pohang, 17h30 ngày 12/07

(Vòng 22 K-League 1 2023)

Xem nhận định chi tiết tại đây.

NHÌN TEN HAG THÀNH CÔNG - MAN UNITED NỢ "THẦY ÔNG NỘI" RANGNICK LỜI CẢM ƠN

SABAVN nhận định bóng đá hôm nay 12/07. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Leeds United

ĐT Mỹ

ĐT Mexico

Giao hữu CLB

Nhận định bóng đá hôm nay

Gold Cup 2023