Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 03/07: Đua tranh hấp dẫn

- Thứ Hai, 03/07/2023, 10:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các trận đấu tại K-League 2, giải VĐQG Trung Quốc sẽ là tâm điểm trong chuyên mục nhận định bóng đá hôm nay của SABA.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Jeonnam vs Seoul E-Land 17h00 ngày 03/07

(Vòng 19 K-League 2)

Bước vào vòng đấu này, Seoul E-Land là những người xếp cao hơn trên BXH. Nhưng việc đối đầu với Jeonnam là thử thách rất khó khăn đối với đội khách. Thầy trò HLV Park Choong-kyun chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước đối thủ này kể từ tháng 5/2020. Thậm chí họ còn toàn thua cả 2 trận gần đây nhất tại K-League 2 trước Jeonnam. 

Một thất bại nữa ở lần đối đầu này có thể không phải là điều đáng ngạc nhiên. Bởi phong độ thi đấu của Seoul E-Land cho đến lúc này được đánh giá là không ổn định. Họ thắng và thua xen kẽ trong 5 lần ra sân gần nhất, ghi được 6 bàn thắng và thủng lưới 7 lần. Điều đáng nói ở đây là việc đội bóng của Văn Toàn thi đấu khá ổn ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, họ lại không thể duy trì được màn trình diễn của mình. 

Seoul E-Land ăn mừng chiến thắng
Seoul E-Land ăn mừng chiến thắng

Trong khi đó, Jeonnam có cùng 23 điểm với đội khách là chỉ xếp ngay phía sau trên BXH do kém hơn về hiệu số. Đội chủ sân Gwangyang bên cạnh đó cũng đang có phong độ tốt hơn. Họ giành được 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu vừa qua. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Lee Jang-kwan còn biết phát huy lợi thế mỗi khi chơi trên sân nhà. Tính riêng tại K-League 2, Jeonnam đang có chuỗi 6 trận bất bại tại sào huyệt của mình. 

SABAVN dự đoán: Jeonnam 2-1 Seoul E-Land

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Shandong Taishan vs Shanghai Port 18h35 ngày 03/07

(Vòng 14 giải VĐQG Trung Quốc)

Shandong Taishan và Shanghai Port là 2 trong số những đội bóng có thế lực tại giải VĐQG Trung Quốc. Vì thế cuộc chạm trán ở vòng 14 này sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn. Lúc này Shanghai Port đang là những người dẫn đầu BXH với 32 điểm. Trong khi đó đội chủ nhà chỉ có thể xếp thứ 5 với 21 điểm. 

Tuy nhiên theo SABAVN nhận định bóng đá hôm nay, Shangdong Taishan mới là đội bóng chiếm ưu thế hơn. Mặc dù đội bóng vùng Pudong giành chiến thắng ở lần chạm trán gần đây nhất nhưng Shanghai Taishan mới là những người cửa trên. Bởi lẽ họ đã bất bại 6 lần liên tiếp trước Shanghai Port kể từ tháng 8/2019. 

Phong độ của Shandong Taishan là rất tốt
Phong độ của Shandong Taishan là rất tốt

Thêm một lý do nữa khiến cho Hao Wei và các học trò ở gần 3 điểm hơn đó là lợi thế sân bãi. Trên sân Jinan, họ đang bất bại với 9 chiến thắng và 1 trận hòa mỗi khi tiếp đón đối thủ. Bấy nhiêu thôi là đủ để khiến Shanghai Port phải gặp khó khăn. Tuy nhiên, bản lĩnh, phong độ và vị thế của đội khách cũng không phải tầm thường. Thế nên một kết quả hòa rất có thể sẽ xuất hiện ở trận đấu này. 

SABAVN dự đoán: Shandong Taishan 2-2 Shanghai Port

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Goias vs Coritiba 06h00 ngày 04/07

(Vòng 13 giải VĐQG Brazil)

Goias đang rất cần điểm để vươn ra khỏi nhóm xuống hạng. Họ chỉ mới có 11 điểm sau 12 vòng và phải xếp thứ 17 trên BXH. Thắng lợi trước Santa Fe vừa qua tại Copa Sudamericana đã mang đến cho thầy trò HLV Armando Evangelista lợi thế nhất định về mặt tinh thần. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 trong 3 lần ra sân gần nhất của họ trong thời gian gần đây. 

Tiếp tục ca khúc khải hoàn sẽ là mục tiêu mà đội chủ sân Estadio da Serrinha hướng tới trong trận đấu này. Đối thủ của họ chỉ là một Coritiba đang chìm sâu dưới đáy BXH. Coxa cho đến lúc này vẫn chưa có được thắng lợi nào với 4 trận hòa và 8 trận thua. Họ là đội bóng ghi ít bàn nhất (9 bàn) trong khi để thủng lưới nhiều thứ 2 giải đấu (26 bàn) chỉ sau America-MG.

Goias chiếm ưu thế trong những lần đối đầu
Goias chiếm ưu thế trong những lần đối đầu

Bước vào cuộc chạm trán này, Goias vượt trội hơn về mọi mặt. Từ phong độ thi đấu cho đến thành tích đối đầu, đội chủ nhà đều được đánh giá cao hơn cho 3 điểm. 

SABAVN dự đoán: Goias 2-0 Coritiba

Chinese Super League Stadiums 2023

SABAVN nhận định bóng đá hôm nay 29/06. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

K-League 2

Nhận định bóng đá hôm nay