Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Croatia, 23h45 ngày 08/06: Mừng Ronaldo trở lại

- Thứ Năm, 06/06/2024, 16:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Croatia, 23h45 ngày 08/06, thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Croatia

Dưới thời Roberto Martinez, Bồ Đào Nha thể hiện khả năng tấn công rực lửa. Với 36 bàn thắng ở vòng loại EURO 2024, Bồ Đào Nha là tập thể có tuyến đầu bủng nổ nhất. Họ duy trì khả năng bắn phá ở màn tiếp đón Phần Lan khi thắng 4-2. Dù thiếu Cristiano Ronaldo, Selecao vẫn cho thấy sự đáng gờm trong khâu ghi bàn.

Do đó, khi CR7 có thể trở chuẩn bị cho màn đối đầu Croatia, Selecao châu Âu tự tin hướng đến trận đấu tưng bừng khác. Bernardo Silva, Joao Felix hay Bruno Fernandes có thể đá chính và sức công phá của Bồ Đào Nha sẽ rất kinh khủng. 5 trận ra quân gần nhất, Bồ Đào Nha thắng 4 và thua 1 trước Slovenia vào tháng 3. Để tạo cú hích trước thềm EURO 2024, việc đánh bại Croatia là nhiệm vụ cần thiết.

Bồ Đào Nha đang chơi tưng bừng.
Bồ Đào Nha đang chơi tưng bừng.

Nên nhớ, lịch sử cũng ủng hộ Bồ Đào Nha. Họ thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần gặp Croatia gần nhất. Trận hòa duy nhất chỉ tính trong 90 phút ở EURO 2016, trước khi thầy trò HLV Fernando Santos giành chiến thắng trong hiệp phụ. So với cách đây 8 năm, Croatia đã yếu đi ít nhiều vì lứa cầu thủ thế hệ vàng sa sút.

Luka Modric bước sang tuổi 38. Marcelo Brozovic hay Mateo Kovacic cũng không hẳn bứt lên đẳng cấp đủ cao để "gánh team" tại Croatia lúc này. Không còn dựa dẫm vào cá nhân, Croatia lúc này thăng hoa nhờ sự gắn kết của cả tập thể. Đó là lý do họ toàn thắng 5 trận gần nhất và vừa có màn vùi dập Bắc Macedonia với tỷ số 3-0. Ngoài ra, họ cũng thắng tới 4 trong 5 chuyến làm khách vừa qua.

Tuy nhiên, như đã đề cập, Kovacic và các đồng đội khá yếu bóng vía trước Bồ Đào Nha. Trong một giai đoạn Selecao châu Âu sở hữu hàng loạt hảo thủ và còn sản sinh ra nhiều tài năng trẻ như Antonio Silva hay Joao Neves, đội bóng của Martinez rõ ràng được đánh giá cao hơn. Với lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha đủ sức dành tặng cho người hâm mộ chiến thắng cách biệt.

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Croatia

  • Bồ Đào Nha: Ronaldo có thể trở lại.
  • Croatia: Luka Modric có thể ra sân sau khi trở lại từ Real Madrid.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Croatia

  • Bồ Đào Nha: Costa; Joao Cancelo, Pepe, Dias, Dalot; Bruno Fernandes, Joao Palhinha, Bernardo Silva; Leao, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota.
  • Croatia: Livakovic, Gvardiol, Erlic, Juranovic, Sosa, Ivanusec, Mateo Kovacic, Brozovic, Pasalic, Luka Modric, Kamaric.

Thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Croatia

Phong độ gần đây Bồ Đào Nha vs Croatia

Bồ Đào Nha:

Croatia:

Tỷ lệ trận đấu Bồ Đào Nha vs Croatia

  • Bồ Đào Nha - 0,75.
  • Tổng số bàn thắng 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Bồ Đào Nha đang có khả năng tấn công ấn tượng khi đủ sức nã 3, 4 bàn vào lưới các đối thủ. Sự hưng phấn ấy có thế tiếp diễn ở màn tiếp đón Croatia, tập thể sở hữu thành tích yếu kém mỗi lúc chạm trán Selecao châu Âu.

  • Saba dự đoán: Bồ Đào Nha 3-1 Croatia.
  • Sportingnews dự đoán: Bồ Đào Nha 2-2 Croatia.
  • Footballwhispers dự đoán: Bồ Đào Nha 2-1 Croatia.

HIGHLIGHTS | BỒ ĐÀO NHA - PHẦN LAN

Xem thêm:

ĐT Bồ Đào Nha

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá