Nhận định bóng đá Barcelona vs Vallecano, 00h00 ngày 20/05: Chiến thắng đội nhà

- Thứ Bảy, 18/05/2024, 23:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin và nhận định bóng đá Barcelona vs Vallecano, 00h00 ngày 20/05, vòng 37 La Liga 2023/24.

Nhận định bóng đá Barcelona vs Vallecano

Barcelona sẽ đặt mục tiêu đảm bảo vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, khi họ tiếp đón Rayo Vallecano tới Estadi Olimpic Lluis Companys trong trận đấu áp chót của mùa giải. Đội bóng của Xavi hiện đang đứng thứ hai, hơn đội xếp thứ ba là Girona bốn điểm, trong khi Rayo đứng thứ 15, hơn đội xếp thứ 18 là Cadiz sáu điểm.

Với việc đã bỏ xa Cadiz về hiệu số bàn thắng, Rayo Vallecano đã chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Nói về phong độ, Barcelona đã thắng 2 trận liên tiếp sau khi để thua Girona với tỷ số 2-4 hôm ngày 04/05. Kết quả này giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành được 79 điểm sau 36 trận đấu, với thành tích 24 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua.

Nhận định bóng đá Barcelona vs Vallecano
Phong độ thi đấu gần đây của Barcelona.

Họ cũng đang có nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Girona 4 điểm khi bước vào hai trận cuối cùng. Mặc dù đã trở thành cựu vương, nhưng Barcelona vẫn còn mục tiêu. Đó là phải giữ vị trí á quân để nhận lấy món tiền thưởng khổng lồ từ La Liga. Chỉ cần thắng Vallecano, họ sẽ đảm bảo được vị trí của mình và không cần phải lo lắng về kết quả ở trận đấu cuối cùng.

Rayo Vallecano khó tránh thất bại

Còn về phần mình, Rayo Vallecano sẽ bước vào trận đấu sắp tới với nhiều bất lợi. So với mùa giải trước đó, đội khách chơi tệ hơn và chỉ mới thắng có 8 trận kể từ đầu mùa, còn lại thua 14 và hòa 14 trận. Đặc biệt là trên sân khách, thầy trò HLV Inigo Perez chưa được nếm vị chiến thắng sau 9 trận gần nhất, hòa 3 và thua đến 6 trận. 

Bên cạnh việc đang phong độ không tốt và phải chơi trên sân khách, Rayo Vallecano còn phải ra sân mà không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng là Diego Mendez và Trejo. Vậy nên sẽ không có gì khó hiểu nếu như Rayo Vallecano phải nhận lấy thất bại ở trận đấu lần này. 

Nhận định bóng đá Barcelona vs Vallecano
Phong độ thi đấu gần đây của Barcelona vs Vallecano.

Dễ có mưa bàn thắng

Ở thời kỳ mà Barcelona thi đấu ổn định, Rayo Vallecano đã có không ít lần phải chịu cảnh thua đậm khi làm khách đến hang ổ của gã khổng lồ xứ Catalan. Trong đó có đến 7/10 trận đội khách thua với cách biệt trên 2 bàn và có đến 6/10 trận kết thúc với tổng số từ 4 trở lên.

Với việc Barcelona vẫn đang còn mục tiêu, còn Rayo Vallecano đã buông súng, khả năng cao trận đấu tới đội khách sẽ lại phải chịu cảnh "lấy rổ đựng banh".

Thông tin lực lượng Barcelona vs Vallecano

  • Barcelona: Ronald Araujo, Gavi , Alejandro Balde và Frenkie de Jong tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. 
  • Rayo Vallecano: Diego Mendez và Trejo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Vallecano

  • Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Cancelo; Fermin, Christensen, Gundogan; Yamal, Lewandowski, Raphinha.
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejeune, Espino; U Lopez, Valentin; Palazon, A Garcia, De Frutos; Camello.

Thành tích đối thủ Barcelona vs Vallecano

Nhận định bóng đá Barcelona vs Vallecano
Thành tích đối đầu Barcelona vs Vallecano.

Tỷ lệ trận đấu Barcelona vs Vallecano

  • Barcelona chấp 1.5/2 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3.25 trái

Dự đoán tỷ số Barcelona vs Vallecano

Barcelona sẽ có lợi thế sân nhà ở trận đấu tới. So với đối thủ, họ đang sở hữu đội hình tốt hơn. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về Barcelona khi họ tiếp đón Rayo Vallecano. Vậy nên khả năng cao gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có được một chiến thắng đậm ở trận đấu sắp tới.

  • SABAVN dự đoán: Barcelona 4-0 Vallecano
  • Sports Mole dự đoán: Barcelona 2-1 Vallecano
  • Bongda24h dự đoán: Barcelona 1-1 Vallecano

ALMERIA - BARCELONA: TIẾN GẦN TỚI NGÔI VỊ Á QUÂN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá