Nhận định bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu vs PVF-CAND ngày 08/08: Mục tiêu trái ngược

- Thứ Hai, 07/08/2023, 14:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên gia nhận định bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu vs PVF-CAND (8/8) đều rất cần chiến thắng ở vòng 15 V-League 2 2023.

Nhận định bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu vs PVF-CAND

Sau 14 vòng đấu, Bà Rịa Vũng Tàu mới chỉ được 12 điểm với vỏn vẹn 2 chiến thắng trong khi hòa tới 6 và để thua 6 trận. Đáng chú ý, lần cuối cùng họ giành được 3 điểm trong một trận đấu đã là từ đầu tháng 6, tức là hai tháng trước. Trong khoảng thời gian đó, đội bóng thành phố biển phải trải qua chuỗi 5 trận toàn thua ở cả đấu trường Cúp Quốc Gia. 

Bước vào vòng 15 V-League 2, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đặt mục tiêu giành chiến thắng. Bởi lúc này họ chỉ đang nhiều hơn vị trí xuống hạng 2 điểm mà thôi. Trong khi mùa giải không còn quá nhiều thời gian, Ó Biển cần nhanh chóng tách ra khỏi vị trí nguy hiểm để bảo toàn cho mùa giải của mình. Với thành tích khá lợi thế trong quá khứ, Bà Rịa Vũng Tàu tự tin đón tiếp PVF-CAND trên sân nhà.

Bà Rịa Vũng Tàu cần có điểm để thoát trụ hạng (Ảnh: VPF)
Bà Rịa Vũng Tàu cần có điểm để thoát trụ hạng (Ảnh: VPF)

Ở chiều ngược lại, đội khách cũng cần chiến thắng nhưng để phục vụ mục tiêu đua vô địch. Ở một mùa giải bứt phá, đội bóng thuộc Bộ Công An đang quyết tâm cho tấm vé tham dự V-League 1. Tính đến nay, họ đang có 25 điểm sau 14 trận và còn kém đội đầu bảng QNK Quảng Nam đúng bằng 1 chiến thắng. 

Nhìn chung phong độ của PVF-CAND là khá tốt. Họ vừa mới thắng tưng bừng trước Bình Thuận với tỷ số 5-2. Nếu không tính thất bại trước Quảng Nam, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Trung đã có chuỗi 7 trận liên tiếp không thua. Thêm vào đó, PVF-CAND cũng là một trong những đội bóng sở hữu hàng thủ khá tốt (xếp thứ 4) tại giải đấu trong khi khả năng ghi bàn cũng không phải là kém (19 bàn, xếp thứ 3).

Nhận định bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu vs PVF-CAND cho thấy lợi thế đang nghiêng về phía đội khách. Rõ ràng Bà Rịa Vũng Tàu dù được chơi tại sào huyệt nhưng PVF-CAND mới là những người có phong độ vượt trội vào lúc này. 

Đội hình dự kiến 

  • Bà Rịa Vũng Tàu: Nhật Nguyên, Thế Dũng, Tuấn Vũ, Văn Ly, Quang Huy, Lý Đức, Thanh Khôi, Thanh Long, Quốc Cường, Phương Thịnh, Khánh Duy.
  • PVF-CAND: Thanh Tuấn, Anh Quân, Viết Phú, Công Đến, Thanh Nhàn, Bảo Long, Đức Nam, Đức Phú, Minh Bình, Ngọc Sơn, Văn Toàn.

Thông tin đối đầu

Trong 2 lần lần chạm trán gần nhất, 2 đội tỏ ra khá ngang tài ngang sức với các kết quả hòa. Nhìn xa hơn một chút, Bà Rịa Vũng Tàu có phần nhỉnh hơn với cả 5 lần bất bại. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, một chiến thắng có thể sẽ dành cho đội khách PVF-CAND.

Thành tích đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu vs PVF-CAND
Thành tích đối đầu Bà Rịa Vũng Tàu vs PVF-CAND

Tỷ lệ trận đấu:

  • PVF-CAND chấp 1 trái
  • Tài xỉu 2.5 trái

Dự đoán tỷ số

Với những gì đã thể hiện, đội khách nhiều khả năng sẽ có thêm một chiến thắng. SABAVN dự đoán: Bà Rịa Vũng Tàu 1-2 PVF-CAND.

HIGHLIGHTS: BÀ RỊA VŨNG TÀU - PHÙ ĐỔNG | THẾ TRẬN LẤN LƯỚT, SIÊU PHẨM BỊ BỎ LỠ KHÓ TIN

Xem thêm:

CLB Bà Rịa Vũng Tàu

V-League 2 2023

CLB PVF-CAND

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá