Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth, 18h30 ngày 04/05: Chắt chiu từng điểm số

- Thứ Năm, 02/05/2024, 07:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, thành tích đối đầu, nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth, 18h30 ngày 04/05.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Aston Villa và Bayern Munich, Arsenal nhanh chóng đứng dậy bằng cách vượt qua Wolves, Chelsea, Tottenham Hotspur. Pháo thủ nhờ thế vẫn tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Premier League với Manchester City trong bối cảnh Liverpool coi như từ bỏ cuộc đua.

Quyền tự quyết không nằm trong tay thầy trò Mikel Arteta vì họ chỉ hơn Manchester City 1 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Dù vậy, Arsenal chưa bỏ cuộc và họ chắc chắn phải chắt chiu mọi điểm số còn lại.

Đối thủ của Arsenal vào cuối tuần này là Bournemouth, tập thể vừa nghiền nát Brighton của HLV Roberto De Zerbi 3-0. Phong độ của Dominic Solanke và các đồng đội đang là hết sức ấn tượng. Họ thắng 6/10 trận gần nhất và đứng vị trí thứ 7 với 23 điểm sau 16 vòng ở Premier League nếu chỉ tính riêng năm 2024. Thứ hạng đó còn cao hơn vị trí của Tottenham và Chelsea.

Phong độ của Arsenal.
Phong độ của Arsenal.

Nói ra để thấy đội khách không phải đối thủ yếu dù họ đang đứng giữa BXH. Tuy nhiên, đây là lúc Arsenal thể hiện bản lĩnh vượt khó của mình. Điểm tựa Emirates hứa hẹn thúc đẩy CLB London bởi họ bất bại trong 4/5 lần gần nhất chơi bóng tại thánh địa. Sang năm 2024, đoàn quân của Arteta là tập thể tích góp nhiều điểm số nhất (40), ghi nhiều bàn nhất (48) và thủng lưới ít nhất (8).

Dù bị loại khỏi FA Cup hay Champions League, nhưng Arsenal vẫn thể hiện phong độ hủy diệt ở Premier League. Thành tích đối đầu cũng ủng hộ Pháo thủ. Sau 14 lần chạm trán gần nhất, đại diện thủ đô thắng tận 11 trận. Ở trận lượt đi mùa này, Bukayo Saka và các đồng đội cũng dễ dàng đè bẹp Bournemouth với tỷ số 4-0.

Phong độ của Bournemouth.
Phong độ của Bournemouth.

Rất nhiều thứ đang ủng hộ Arsenal giành thêm 3 điểm, từ động lực thi đấu, chất lượng đội hình cho đến yếu tố sân bãi hay lịch sử đối đầu. Chiến thắng tại Emirates chắc chắn giúp Arsenal dẫn đầu Premier League thêm một vòng đấu nữa bởi Man City chỉ hoàn tất trận đá bù vào giữa tháng 5.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bournemouth

  • Arsenal: lực lượng mạnh nhất khi Jurrien Timber sẵn sàng ra sân.
  • Bournemouth: Fredericks, Adams, Tavernier, Sinisterra, Faivre, Mepham chấn thương không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth

  • Arsenal: Raya; White, Saliba, Magalhaes, Tomiyasu; Partey, Rice, Odegaard; Saka, Havertz, Trossard.
  • Bournemouth: Travers; Smith, Kelly, Senesi, Outtara; Cook, Scott; Unal, Kluivert, Christie; Solanke.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Bournemouth

Tỷ lệ trận đấu Arsenal vs Bournemouth

  • Arsenal - 2 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Với việc được thi đấu trên sân nhà và có tuyến đầu khủng nhất Premier League lúc này, Arsenal đủ sức công phá hàng thủ của đội khách. Nên nhớ, Bournemouth đã nhận 60 bàn thua sau 35 vòng, thành tích kém hơn 5 đội xếp sau họ bao gồm Wolves, Brighton, Fulham, Crystal Palace và Everton.

Do đó, Arsenal hứa hẹn mang về nhiều pha lập công và một chiến thắng cách biệt có thể xuất hiện tại Emirates. Solanke đã có 18 bàn tại Premier League mùa này nên anh sẽ là họng pháo đáng gờm khiến hàng thủ Arsenal chú ý.

  • Saba dự đoán: Arsenal 3-1 Bournemouth.
  • Whoscored dự đoán: Arsenal 2-0 Bournemouth.
  • Standard dự đoán: Arsenal 2-0 Bournemouth.

Highlights Tottenham vs Arsenal

Xem thêm:

Arsenal

Bournemouth

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá