Nhận định bóng đá Anh vs Iceland, 01h45 ngày 08/06: Tam Sư tiếp đà thăng hoa

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Anh vs Iceland, giao hữu quốc tế.

Nhận định bóng đá Anh vs Iceland

Ở trận giao hữu gần nhất gặp Bosnia, ĐT Anh đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Những người ghi bàn cho Tam Sư lần lượt là Cole Palmer, Trent Alexander-Arnold và Harry Kane. Chiến thắng này thậm chí còn chưa thể hiện được hết thực lực của ĐT Anh bởi HLV Gareth Southgate chưa sử dụng nhiều nhân tố quan trọng như Kyle Walker, John Stones, Declan Rice, Jude Bellingham và Harry Maguire.

Xét về mặt phong độ, Tam Sư đang có phong độ khá tốt. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ĐT Anh chỉ thua duy nhất 1 trận, còn lại là 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

ĐT Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.
ĐT Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Iceland không phải thử thách xứng tầm với Anh

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Iceland đã thất bại trong việc giành vé tham dự VCK Euro 2024. Ở vòng loại, đoàn quân của Age Hareide chỉ xếp thứ 4 bảng J với tổng cộng 10 điểm. ĐT Iceland giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 6 thất bại.

Đến trận playoff gặp ĐT Ukraine, đội bóng xứ Bắc Âu đã thi đấu kiên cường và có được bàn mở tỷ số nhờ công của Albert Gudmundsson. Tuy nhiên chừng ấy là không đủ khi ĐT Ukraine sau đó lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1.

Iceland không phải đối thủ quá khó với Anh.
Iceland không phải đối thủ quá khó với Anh.

Ở trận đấu tới đây, ĐT Anh dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu dễ dàng đối với thầy trò HLV Gareth Southgate. Một kết quả tốt cũng sẽ là điều mà Tam Sư hướng tới nhằm có bước chạy đà thuận lợi cho trận ra quân của VCK Euro 2024 gặp Serbia vào ngày 17/06.

Thông tin lực lượng Anh vs Iceland

  • Anh: vắng Luke Shaw vì chấn thương.
  • Iceland: vắng Arnor Ingvi Traustason và Alfred Finnbogason vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Anh vs Iceland

  • Anh: Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Marc Guehi, Kieran Trippier, Declan Rice, Kobbie Mainoo, Jude Bellingham, Phil Foden, Bukayo Saka, Harry Kane.
  • Iceland: Hakon Rafn Valdimarsson, Gudmundur Porarinsson, Daniel Leo Gretarsson, Sverrir Ingi Ingason, Victor Palsson, Jon Dagur Porsteinsson, Johann Gudmundsson, Arnor Traustason, Hakon Arnar Haraldsson, Albert Gudmundsson, Andri Gudjohnsen.

Thành tích đối đầu Anh vs Iceland

Phong độ gần đây Anh vs Iceland

Anh:

Iceland:

Tỷ lệ trận đấu Anh vs Iceland

  • Anh chấp 2 1/4 trái.
  • Xỉu 3 1/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ chỉ có tối đa 3 bàn thắng được ghi. Tính trong 5 trận gần nhất, các trận đấu của ĐT Anh có trung bình 2,4 bàn/trận. Con số này của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ là 2,6 bàn/trận.

  • SABA dự đoán Anh 3-0 Iceland
  • Sporting News dự đoán Anh 3-0 Iceland
  • Bongdaplus dự đoán Anh 2-0 Iceland

HIGHLIGHTS | ANH - BOSNIA AND HERZEGOVINA | BƯỚC NGOẶT PHẠT ĐỀN, CHIẾN THẮNG DỄ DÀNG CỦA ĐỘI CHỦ NHÀ

Xem thêm:

ĐT Anh

ĐT Iceland

Nhận định Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá