Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (23h30 ngày 23/04): Chốt sổ mùa giải

- Thứ Sáu, 22/04/2022, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Một chiến thắng sẽ giúp Hùm Xám bảo vệ thành công ngôi vô địch, đây là điều đoàn quân Nagelsmann hoàn toàn có thể làm được.

Trận Der Klassiker sắp tới không còn khiến nhiều người quá trông ngóng bởi Bayern Munich đang bỏ xa đối thủ trên BXH. Sau 30 vòng đấu, Hùm Xám xứ Bavaria đang hơn Dortmund tận 9 điểm. Nếu giành thêm 1 chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới thì chắc chắn Lewandowski cùng các đồng đội sẽ bảo vệ thành công chiếc đĩa bạc.

Bayern muốn nhanh chóng vô địch để quên đi nỗi buồn C1
Bayern muốn nhanh chóng vô địch để quên đi nỗi buồn C1

Sau khi bị Villarreal loại ở đấu trường Champions League, Bayern đã nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ gục Arminia Bielefeld 3-0 hồi cuối tuần trước một cách dễ dàng. Kết quả này đã nối dài chuỗi bất bại của “Die Roten” tại Bundesliga lên con số 8 (thắng 6, hòa 2). Chỉ cần thêm 3 điểm nữa trước Dortmund nữa là họ sẽ chính thức có chức vô địch giải quốc nội thứ 10 liên tiếp.

Về phía đội khách, BVB dù bị cơn bão chấn thương hoành hành suốt giai đoạn lượt về nhưng vẫn giành kết quả hết sức đáng khích lệ với thành tích thắng 5, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 9 vòng gần đây. Việc có thể đua cùng Bayern đến thời điểm hiện tại là thành công ngoài mong đợi với thầy trò Marco Rose.

Dortmund vừa đè bẹp Wolfsburg 6-1 vòng trước
Dortmund vừa đè bẹp Wolfsburg 6-1 vòng trước

So về thành tích đối đầu, Dortmund lép vế hoàn toàn khi đã thua 9 trận gần đây. Còn xét những lần phải làm khách, đội bóng áo vàng đen cũng nhận 6 thất bại liên tiếp với khoảng cách ít nhất là 2 bàn. Vì vậy, rất khó để Haaland cùng các đồng đội cản bước Hùm Xám.

Đối đầu Bayern Munich vs Dortmund

Phong độ Bayern Munich vs Dortmund

Bayern Munich:

Dortmund:

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Dortmund

  • Bayern Munich: Richards, Sarr, Tolisso không thể thi đấu. Coman bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Dortmund: Dahoud, Hummels, Kobel, Meunier, Morey, Reyna, Schmelzer, Tigges, Witsel không thể thi đấu. Hazard, Malen bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Dortmund

  • Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer - Pavard, Süle, Hernandez, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry, Müller, Sane - Lewandowski.
  • Dortmund (3-4-2-1): Hitz - Pongracic, Akanji, Zagadou - Wolf, Can, Bellingham, Guerreiro - Brandt, Reus - Haaland.
  • Dự đoán Bayern Munich vs Dortmund

  • Chọn kèo Bayern chấp 1 1/2 trái
  • Chọn tài 4 trái
  • Xem thêm:

    Bayern Munich

    Dortmund

    Nhận định Bundesliga

    Bundesliga 2021/22