Nhâm Mạnh Dũng nói về đối thủ của U23 Việt Nam tại tứ kết

- Thứ Năm, 09/06/2022, 09:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có những tiết lộ về chỉ đạo của HLV Gong ở trận đấu với U23 Malaysia và mục tiêu của U23 Việt Nam tại vòng trong.

Giành thắng lợi 2-0 trước U23 Malaysia, thầy trò Gong Oh-kyun đã vào tứ kết với thành tích bất bại. Trung phong Mạnh Dũng là người ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Một lần nữa cầu thủ này lại có tên trên bảng tỷ số bằng pha không chiến đẹp mắt. 

Sau trận, tiền đạo sinh năm 2000 cho biết: “Đánh đầu là điểm mạnh của tôi. Tôi sẽ nỗ lực phát huy hơn trong thời gian tới nhằm giúp U23 Việt Nam giành được các mục tiêu đã đề ra”. 

Mạnh Dũng một lần nữa làm bàn bằng không chiến
Mạnh Dũng một lần nữa làm bàn bằng không chiến

Cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cả nước cũng như những đồng đội. Tiết lộ thêm về cách tiếp cận mà HLV Gong hướng đến ở trận vừa rồi, Mạnh Dũng nói:

“Hôm nay, toàn đội rất kiên nhẫn, vượt qua các khó khăn ban đầu vì U23 Malaysia đã thi đấu phòng ngự số đông. HLV Gong nhắc chúng tôi cần tận dụng sai lầm của đối phương và chớp thời cơ ghi bàn. U23 Việt Nam đã tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đặt ra và vượt qua được đối thủ khó chơi là U23 Malaysia”.

Mạnh Dũng đánh giá cao U23 Nhật Bản
Mạnh Dũng đánh giá cao U23 Nhật Bản

U23 Nhật Bản, U23 Ả Rập Xê Út và U23 UAE là những đội mà U23 Việt Nam có thể gặp ở vòng tứ kết. Khi được hỏi về đội đang tạm đứng nhì bảng D là U23 Nhật Bản, Mạnh Dũng nói ngắn gọn rằng: “Họ là đối thủ ở đẳng cấp khác. Chúng tôi sẽ nỗ lực quyết tâm để giành kết quả tốt nhất”.

Xem thêm:

Nhâm Mạnh Dũng

U23 Việt Nam

U23 châu Á 2022