Nhâm Mạnh Dũng dè chừng U23 Thái Lan, tiết lộ tình hình dưới thời HLV Gong

- Thứ Tư, 01/06/2022, 09:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mọi cuộc đấu với người Thái đều chứa đựng nhiều khó khăn và thách thức, dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Vào lúc 22h ngày 2/6, U23 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch U23 Châu Á bằng cuộc đấu với kình địch U23 Thái Lan. Dù vừa đánh bại đối thủ này ở SEA Games 31, nhưng đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun không hề chủ quan.

Cụ thể, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng – người đã ghi bàn trong cuộc thư hùng cách đây 10 ngày – nhận định: “Các thầy đã cho cả đội xem băng ghi hình và mổ xẻ cách chơi của U23 Thái Lan. Em và các đồng đội đã ít nhiều hiểu được sức mạnh của họ.

Mạnh Dũng và cú đánh đầu giúp U23 Việt Nam giữ lại HCV SEA Games. (Ảnh: Thanh Niên)
Mạnh Dũng và cú đánh đầu giúp U23 Việt Nam giữ lại HCV SEA Games. (Ảnh: Thanh Niên)

Trận chung kết SEA Games 31 vừa rồi, U23 Việt Nam đã thắng trên bảng tỷ số. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn là đối thủ đáng gờm. Dù đã hạ gục họ, nhưng chúng em không vượt trội về mặt thế trận. Thế nên, trận tái đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn.”

Chân sút thuộc biên chế Viettel cũng chia sẻ về tình hình tập luyện dưới thời HLV Gong.

“Bây giờ chúng em phải làm quen với sơ đồ mới, dù thời gian chuẩn bị không nhiều. Nhưng toàn đội đều nỗ lực hết sức để thích nghi và đảm nhận tốt vai trò của mình. Hệ thống chiến thuật của thầy Gong cũng có những điều thú vị riêng,” Mạnh Dũng cho hay.

Trung phong 21 tuổi tích cực tập luyện. (Ảnh: Zing)
Trung phong 22 tuổi tích cực tập luyện. (Ảnh: Zing)

90 phút với người Thái có tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam. Trong một bảng đấu mà U23 Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ đứng đầu, thì Những chiến binh Sao Vàng không được phép để thua trước Voi chiến nếu muốn đoạt lấy ngôi thứ nhì.

Xem thêm:

Nhâm Mạnh Dũng

U23 Việt Nam

U23 Thái Lan

U23 châu Á 2022