Nhà vô địch World Cup nhận đề nghị béo bở từ Ả Rập Xê Út

- Thứ Hai, 03/07/2023, 12:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gianluigi Buffon được cho là đã được đề nghị một thỏa thuận béo bở để tiếp tục sự nghiệp ở châu Á.

Thủ thành 45 tuổi hiện là đội trưởng của CLB thời niên thiếu Parma ở Serie B. Chấn thương gân kheo đã ảnh hưởng đến thời gian thi đấu của Buffon mùa trước. Tuy nhiên, anh đã đòi lại vị trí số một khi trở lại, có 17 lần ra sân khi Parma lọt vào vòng play-off để cạnh tranh tấm vé lên chơi tại Serie A - nơi họ để thua Cagliari.

Buffon vẫn còn 12 tháng trong hợp đồng với Parma. Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy, thủ môn sinh năm 1978 có thể còn một vụ chuyển nhượng cuối cùng trong sự nghiệp. Daily Mail dẫn nguồn từ Corriere dello Sport của Ý cho biết, nhà vô địch World Cup 2006 đã nhận được một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để trở thành cái tên tiếp theo gia nhập Saudi Pro League. Buffon được cho là đã nhận được lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng mỗi năm để chuyển đến một đội bóng giấu tên ở quốc gia vùng Vịnh. 

Buffon được một CLB ở Ả Rập Xê Út săn đón
Buffon được một CLB ở Ả Rập Xê Út săn đón

Huyền thoại người Ý được cho là đang cân nhắc các lựa chọn của mình. Đầu tiên, anh có thể giải nghệ vào mùa hè này. Thứ hai, Buffon có thể hoàn thành hợp đồng tại Parma. Cuối cùng, người gác đền 45 tuổi có thể trở thành cầu thủ đáng chú ý tiếp theo chuyển đến Ả Rập Xê Út, chơi bóng bên ngoài nước Ý lần thứ 2 trong sự nghiệp. Trước đó, Buffon từng khoác áo PSG mùa giải 2018/19.

Nếu thương vụ này thành hiện thực, Buffon sẽ trở thành người Ý thứ 2 xuất hiện ở giải đấu hàng đầu của Ả Rập Xê Út. Trước đó, Sebastian Giovinco - đồng đội cũ của anh tại Juventus - đã có 57 lần ra sân cho Al-Hilal từ 2019 đến 2021. Thời gian qua, có rất nhiều cái tên đáng chú ý đã chuyển đến quốc gia ở Tây Á này, có thể kể đến như N'Golo Kante hay Kalidou Koulibaly.

Video Gianluigi Buffon Legendary Moments and Saves Impossible To Forget | Juventus

Xem thêm:

Gianluigi Buffon