Nguyên Mạnh được ông Park giao hóa giải bài phạt góc của Oman

- Thứ Năm, 24/03/2022, 13:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ môn 30 tuổi hướng đến kết quả tốt nhất để dành tặng người hâm mộ trong trận đấu cuối trên sân nhà của Rồng vàng tại vòng loại World Cup 2022.

Trần Nguyên Mạnh được HLV Park Hang Seo cử đi dự họp báo cùng ông trước trận đấu với Oman. Đây là dấu hiệu cho thấy thủ thành của CLB Viettel gần như sẽ là người được chọn để xuất phát ngay từ đầu trong khung gỗ của Các chiến binh Sao vàng.

Nguyên Mạnh muốn giành tặng chiến thắng cho người hâm mộ
Nguyên Mạnh muốn giành tặng chiến thắng cho người hâm mộ

Trước giới truyền thông, Nguyên Mạnh chia sẻ: “Gặp Oman là trận cuối cùng trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đây là đối thủ mạnh, nhưng toàn đội được Ban huấn luyện chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi đặt mục tiêu thi đấu quyết tâm, qua đó thu về kết quả tốt nhất cho người hâm mộ Việt Nam”.

Thủ môn Văn Toản và các đồng đội từng bất lực trong việc chống lại bài đá phạt góc đầy khó chịu trước Oman tại lượt đi. Lần này, chiều cao 1m78 khiến Nguyên Mạnh có thể gặp khó khăn nếu đối thủ tiếp tục áp dụng cách tấn công trên. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo mạnh dạn tuyên bố Rồng vàng đã có cách khắc chế.

ĐT Việt Nam đã để thua 2 bàn trong các quả phạt góc ở lượt đi
ĐT Việt Nam đã để thua 2 bàn trong các quả phạt góc ở lượt đi

Cá nhân Nguyên Mạnh cũng tự tin hướng đến một thành tích tốt trước đại diện Tây Á: “Rút kinh nghiệm sau trận lượt đi với Oman, chúng tôi phải cố gắng khắc phục những sai sót cũng như những gì còn chưa làm được. Trận này đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà và đang có khâu chuẩn bị tốt. Mọi thành viên đều cố gắng hướng đến mục tiêu giành kết quả tốt nhất”.

Xem thêm: 

ĐT Việt Nam

World Cup 2022

ĐT Oman

Trần Nguyên Mạnh