Người hùng Olympic của Brazil chuẩn bị gia nhập Atletico

- Thứ Hai, 23/08/2021, 12:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với việc chiêu mộ tiền đạo Matheus Cunha, hàng công của nhà ĐKVĐ La Liga ngày càng trở nên mạnh mẽ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn hơn 1 tuần nữa là kết thúc và Atletico Madrid vẫn đang miệt mài tìm kiếm một tiền đạo chất lượng nhằm xoay tua với Luis Suarez khi chân sút người Uruguay đã bước sang tuổi 34.  

Hàng công Atletico vẫn còn phụ thuộc nhiều vào Suarez
Hàng công Atletico vẫn còn phụ thuộc nhiều vào Suarez

Đội bóng của HLV Simeone đã đàm phán với một số đối tác như Wolves (mua Rafa Mir) và Fiorentina (mua Dusan Vlahovic) nhưng đều thất bại. Cuối cùng, Rojiblancos cũng chốt được thỏa thuận chiêu mộ Cunha từ Hertha Berlin với mức phí khoảng 30 triệu euro.

Tiền đạo người Brazil đã gây ấn tượng lớn tại Thế vận hội với 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo, góp phần quan trọng vào việc giành huy chương vàng cho đội bóng xứ sở Samba. Trong màu áo CLB, Cunha ghi được 8 bàn thắng và 8 kiến ​​tạo trong 28 trận cho Hertha mùa giải 2020/21. Ở trận đấu với Wolfsburg tại Bundesliga vào thứ 7 tuần trước, anh không có mặt trong đội hình để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế sắp tới.

Cunha đóng góp 1 bàn trong chiến thắng Tây Ban Nha ở chung kết Olympic
Cunha đóng góp 1 bàn trong chiến thắng Tây Ban Nha ở chung kết Olympic

Matheus Cunha không phải là dạng số 9 truyền thống khi có xu hướng lùi sâu hơn. Phong cách chơi bóng của anh mang nhiều điểm tương đồng với Roberto Firmino. Như vậy, cộng thêm sự góp mặt của Cunha, hàng công Atletico hiện đang rất dày khi còn có Luis Suarez, Ángel Correa and João Félix.

Xem thêm:

Atletico Madrid

hertha berlin

La Liga 2021/22

Matheus Cunha