Người hùng Liverpool chính thức có bến đỗ mới

- Thứ Tư, 05/07/2023, 09:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải trước, Roberto Firmino đã chính thức gia nhập Al Ahli với bản hợp đồng ba năm.

Firmino là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool trong suốt tám năm gắn bó tại Anfield. Anh ra sân 362 trận và ghi được 111 bàn thắng cho đội bóng ở mọi đấu trường. Cùng với Liverpool, anh giành được nhiều danh hiệu lớn như Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup và League Cup dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, vào mùa giải cuối cùng của anh tại Anfield, Firmino đã phải ngồi dự bị nhiều hơn và chỉ ghi được 13 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Mới đây, chân sút người Brazil đã có lời chia tay xúc động với người hâm mộ Liverpool trên trang Instagram cá nhân của mình.

Roberto Firmino chính thức có bến đỗ mới Al Ahli
Roberto Firmino chính thức có bến đỗ mới Al Ahli

“Trận đấu cuối cùng của tôi ở Anfield thật không thể tin được! Và toàn bộ thời gian của tôi ở Liverpool thật tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên tiếng gầm của The Kop và niềm đam mê từ tất cả các bạn. Gia đình và bản thân tôi sẽ mãi mang câu lạc bộ tuyệt vời này trong trái tim.

“Tôi và gia đình rất biết ơn về tất cả những gì chúng tôi được trải nghiệm cùng các bạn trong 8 năm qua. Chiến thắng, thất bại, danh hiệu, nỗi đau - tất cả những điều này đã giúp tôi trở thành người đàn ông như ngày hôm nay. Tôi thực sự có thể nói rằng Liverpool đã trở thành một phần của gia đình tôi. Cảm ơn tất cả! #YNWA”

Ở tuổi 31, Firmino là một trong những tân binh đình đám của Saudi Pro League ở TTCN hè này. Trước đó, nhiều ngôi sao khác như Karim Benzema, N’Golo Kante, Kalidou Koulibaly, Marcelo Brozovic và Ruben Neves cũng đã chọn đến Trung Đông thi đấu.

Thank you Bobby! A tribute to Roberto Firmino

Xem thêm:

Roberto Firmino