Người được Sir Alex lựa chọn đứng trước nguy cơ bị sa thải

- Thứ Năm, 19/01/2023, 13:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số thông tin, HLV David Moyes có thể phải rời London Stadium nếu West Ham để thua Everton vào cuối tuần này.

Búa tạ mới chỉ có được 15 điểm tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay và đang đứng trước nguy cơ xuống hạng nghiêm trọng. Thất bại vừa qua trước Wolves đã chứng chiến đoàn quân của Moyes rơi vào nhóm 3 đội cuối bảng - bằng điểm với Everton và Southampton nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số.

West Ham đang gây thất vọng tại NHA
West Ham đang gây thất vọng tại NHA

19 trận đã qua, thành tích của đội chủ sân London Stadium là 4 thắng, 3 hòa và 12 thất bại. Theo The Guardian, West Ham đang dự tính thay thế nhà cầm quân sinh năm 1963 và có thể sẽ sa thải cựu HLV Man United nếu họ để thua trên sân nhà vào thứ bảy. Trong khi đó, đối thủ của Moyes ở băng ghế huấn luyện trận đấu tới là Frank Lampard cũng đang bị giám sát chặt chẽ.

Được biết, HLV David Moyes lần đầu gia nhập West Ham vào giữa mùa giải 2017/18 theo một hợp đồng ngắn hạn và giúp đội bóng trụ hạng thành công. Ông trở lại CLB thành London vào tháng 12 năm 2019 sau khi Manuel Pellegrini bị sa thải và dẫn dắt The Hammers về đích ở vị trí thứ 6 và thứ 7 trong 2 mùa giải gần nhất.

Moyes có thể bị sa thải nếu để thua Everton
Moyes có thể bị sa thải nếu để thua Everton

Sau màn so tài với Everton, West Ham sẽ lần lượt chạm trán Newcastle, Chelsea và Tottenham ở các trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh. Đây đều là những đối thủ hết sức khó nhằn và nếu tiếp tục thể hiện như thời gian qua, đội chủ sân London Stadium khó lòng có thể tạo nên bất ngờ.

Xem thêm:

West Ham

David Moyes

Ngoại hạng Anh 2022/23