Người cũ tiến cử sao Bayern cho Man United dưới triều đại mới

- Thứ Sáu, 29/12/2023, 14:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dimitar Berbatov tin rằng Joshua Kimmich sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo để khởi đầu đế chế Manchester United của Sir Jim Ratcliffe.

Tập đoàn INEOS đã đồng ý mua 25% cổ phần của Manchester United và bơm khoảng 236 triệu bảng vào câu lạc bộ. Theo đó, Sir Jim Ratcliffe sẽ là người đảm nhận trách nhiệm cho các hoạt động thể thao. Từ giờ, ông sẽ xem xét cải tiến cách thức tuyển dụng cầu thủ tại Man United.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, nguồn vốn của CLB chắc chắn sẽ bị thắt chặt. Tuy nhiên, trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, Berbatov tin rằng việc chiêu mộ đội trưởng của Bayern sẽ là một bước đi khôn ngoan. 

Joshua Kimmich sẽ cải thiện tuyến giữa của Quỷ đỏ
Joshua Kimmich sẽ cải thiện tuyến giữa của Quỷ đỏ

Cựu danh thủ tin rằng Kimmich sẽ bổ sung kinh nghiệm và đẳng cấp để thổi sức sống mới vào một hàng tiền vệ có vẻ mất cân bằng của Quỷ đỏ. Nhất là khi tương lai lâu dài của Christian Eriksen và Casemiro đang bị đặt dấu hỏi.

“Tôi nghĩ Man United sẽ phải dũng cảm hơn nữa trên TTCN khi mà việc tiếp quản sắp diễn ra. Joshua Kimmich đang được liên hệ nhưng anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Liệu anh ấy có rời Bayern và đến United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng không? Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra.” - Berbatov nói với Betfair.

“Nhưng mọi chuyện có thể khác vào mùa hè, anh ấy là người được đánh giá cao ở câu lạc bộ chủ quản hiện tại. Với chấn thương và phong độ của Casemiro, có lẽ United sẽ tìm người thay thế.”

‌”Đừng quên Scott McTominay vẫn còn đó và chơi tốt, nhưng nếu Casemiro không thể tiếp tục thi đấu vì tuổi tác và chấn thương, thì tất nhiên, họ cần phải mua người thay thế. Kimmich là người hoàn toàn phù hợp với vị trí đó, nhưng liệu anh ấy có muốn rời Bayern không? Đó sẽ là một quyết định khó khăn.”

MAN UNITED - ASTON VILLA | BOXING DAY BÙNG NỔ, LẦN ĐẦU CỦA RASMUS HOJLUND | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Joshua Kimmich