Người cũ tiến cử 2 cái tên cho HLV Ten Hag ở TTCN mùa Hè

- Thứ Năm, 23/03/2023, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu danh thủ Louis Saha cho rằng HLV Ten Hag nên mang về cậu học trò cũ Mohammed Kudus từ Ajax.

Bước vào giai đoạn cuối của mùa giải, sự chú ý bắt đầu chuyển đến kỳ chuyển nhượng mùa hè khi HLV Ten Hag muốn nâng cấp đội hình để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới. Ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ lúc này là chiêu mộ chân sút hàng đầu khi Wout Weghorst chỉ là bản hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial thì chấn thương liên miên.

Theo đó, Victor Osimhen hoặc Harry Kane đang là những mục tiêu của Man United. Cả hai đều được liên kết với một động thái chuyển nhượng đến Old Trafford và Louis Saha tin rằng ngôi sao của Napoli sẽ là người phù hợp hơn.

Louis Saha tin chắc Osimhen sẽ phù hợp với M.U
Louis Saha tin chắc Osimhen sẽ phù hợp với M.U

“Victor Osimhen chắc chắn có thể thích nghi với Premier League. Cậu ấy đã bày tỏ mong muốn đến đây và cũng là một người hâm mộ United. Cậu ấy có phẩm chất cả về thể chất và tinh thần, và là một chàng trai tốt với những giá trị tốt.” - Saha nói với OLBG.

Ngoài Osimhen, cựu Quỷ đỏ còn thúc giục HLV Ten Hag chiêu mộ ngôi sao ít nổi tiếng hơn đồng thời cũng là học trò cũ của ông tại Ajax - Mohammed Kudus.

“Kudus là mẫu cầu thủ mà Man United cần. Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng với khả năng đột phá và năng nổ ở khu vực giữa sân. Cậu ấy không mắc nhiều sai lầm và khi đội bóng có những mục tiêu này thì đó là điều hoàn toàn hợp lý.”

Mohammed Kudus được cho là nên gia nhập Quỷ đỏ
Mohammed Kudus được cho là nên gia nhập Quỷ đỏ

“Tôi muốn thấy những cầu thủ như Osimhen và Kudus đến Old Trafford, nhưng điều quan trọng là phải suy nghĩ về tư duy và giá trị của họ nhưng tôi tin rằng họ thật sự phù hợp."

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Louis Saha