Người cũ nói điều thật lòng về cơ hội vô địch của Arsenal

- Thứ Ba, 04/04/2023, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Alexandre Lacazette thừa nhận không bất ngờ bởi những gì mà Arsenal đang làm được dưới thời Mikel Arteta.

Chỉ còn 9 trận nữa để Arsenal có thể nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004 khi đã vươn lên dẫn trước đương kim vô địch Man City 8 điểm. Tuy nhiên, vẫn có thể có một số bước ngoặt trong cuộc đua với việc Pháo thủ sẽ đến sân Etihad để đối đầu với Man City vào cuối tháng.

Lacazette đã trải qua 5 năm ở Arsenal, ghi 71 bàn sau 206 trận nhưng Arsenal chưa bao giờ thách thức danh hiệu trong thời gian anh thi đấu ở bắc London. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp cho biết thành công của đội bóng mùa này không có gì ngạc nhiên đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho thầy cũ Arteta.

Alexandre Lacazette dành nhiều lời khen cho thầy cũ
Alexandre Lacazette dành nhiều lời khen cho thầy cũ

“Arsenal sao? Tôi không ngạc nhiên lắm. Tôi đã làm việc với HLV nên tôi biết ông ấy tốt như thế nào. Tôi không bất ngờ trước thành công của CLB và tôi mừng cho những người đồng đội cũ của mình ở đó. Họ đang nắm chắc cơ hội vô địch giải đấu.” - Lacazette nói.

Sau kỳ nghỉ quốc tế, Man City đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng 4-1 trước Liverpool nhưng Arsenal cũng đáp trả bằng màn hạ gục Leeds United với tỷ số tương tự. Khoảng cách 8 điểm hiện tại chưa thể gọi là an toàn khi Pháo thủ thi đấu nhiều hơn 1 trận so với thầy trò HLV Pep Guardiola. 

Arsenal đứng trước cơ hội vô địch Premier League
Arsenal đứng trước cơ hội vô địch Premier League

Cuối tuần này, đoàn quân của Mikel Arteta sẽ di chuyển đến Anfield cho cuộc đối đầu với Liverpool trong khi Man City cũng làm khách trên sân của Southampton.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Alexandre Lacazette

Ngoại hạng Anh 2022/23