Người cũ gieo sầu phút 90, Inter Milan tiếp tục gây thất vọng

- Thứ Sáu, 07/04/2023, 23:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bàn thắng muộn của Candreva đã giúp Salernitana giật lại 1 điểm quý giá trong cuộc đón tiếp Inter Milan.

Inter Milan sẽ ra sân tại Champions League vào giữa tuần tới nên được đặc cách thi đấu sớm nhất vòng 29 Serie A. HLV Inzaghi rất muốn giải quyết nhanh chóng Salernitana để dồn sức cho sân chơi danh giá nhất cấp CLB. Inter Milan đang trải qua 3 trận thua liên tiếp tại Serie A. Nerazzurri rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần cho phần còn lại của mùa giải.

Sự quyết tâm đó giúp đội khách mở tỷ số từ rất sớm. Phút thứ 6, nỗ lực chuyền bóng của Lukaku bất thành nhưng vô tình tạo điều kiện cho Gosens dứt điểm trái phá, khai thông bế tắc cho đội bóng áo xanh đen. Lợi thế dẫn bàn giúp Inter Milan tự tin chơi bóng. Họ làm chủ hoàn toàn trận đấu và tạo ra thêm một số cơ hội khác, nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Inter Milan phung phí quá nhiều cơ hội
Inter Milan phung phí quá nhiều cơ hội

Sau giờ nghỉ, Inter Milan mong muốn chốt hạ trận đấu bằng bàn nhân đôi cách biệt. Barella đã ở rất gần điều đó với cú sút đưa bóng đi chạm cột dọc. Vận đen tiếp tục đeo bám đội khách khi Lukaku chạm bóng quá thiếu cảm giác. Cú đá bồi của De Vrij tiếp đó cũng không thành công. HLV Inzaghi thực hiện những sự điều chỉnh với Lautaro và Brozovic vào sân. Ông muốn giữ sức cho các trụ cột cũng như nhanh chóng kết liễu đối phương.

Phút 72, Salernitana có cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận, nhưng Dia cũng chỉ sút bóng đi trúng xà ngang. 10 phút sau, Lautaro gây thất vọng khi không thắng được Ochoa ở pha đối mặt. Sự phung phí đã khiến Inter trả giá đắt vào phút 90. Người cũ Candreva thực hiện quả tạt khó chịu đưa bóng vào thẳng khung thành, quân bình tỷ số trong sự bùng nổ của các CĐV nhà.

Candreva xát muối vào nỗi đau cho Nerazzurri
Candreva xát muối vào nỗi đau cho Nerazzurri

Thời gian còn lại là không đủ cho Inter Milan sửa sai. 1 điểm có được không khác gì thất bại với nửa xanh thành Milan. Họ sẽ rơi khỏi top 4 nếu AS Roma hoặc Atalanta thắng vào cuối tuần. Trong khi đó, Salernitana tiến thêm một bước trên hành trình trụ hạng.

Kết quả Salernitana vs Inter Milan: 1-1 

Bàn thắng Salernitana vs Inter Milan:

  • Salernitana: Candreva (90')
  • Inter Milan: Gosens (6')

    Đội hình ra sân Salernitana vs Inter Milan:

  • Salernitana: Guillermo Ochoa; Flavius Daniliuc, Norbert Gyomber, Lorenzo Pirola; Dylan Bronn, Tonny Vilhena, Lassana Coulibaly, Domagoj Bradaric; Grigoris Kastanos, Antonio Candreva; Krzysztof Piatek.
  • Inter Milan: Andre Onana; Matteo Darmian, Stefan de Vrij, Francesco Acerbi; Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Kristjan Asllani, Henrikh Mkhitaryan, Robin Gosens; Romelu Lukaku, Joaquin Correa.
  • Xem highlights Salernitana vs Inter Milan:

    Xem thêm: 

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Salernitana

    Serie A 2022/23