Nghe lời dụ dỗ của người bạn thân, Messi xuống tiền đầu tư esports

- Thứ Tư, 08/11/2023, 15:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, ngôi sao vừa đoạt Quả Bóng Vàng vừa chính thức trở thành cổ đông của đội esports KRU của người bạn thân Aguero.

Năm 2019, khi dịch COVID nổ ra, Sergio Aguero thường xuyên livestream ở nhà và từ đó phát triển tình yêu đối với bộ môn thể thao điện tử. Sau đó, anh đã lập ra tổ chức KRU với mục tiêu phát triển và nuôi dưỡng các tài năng esports của Argentina và khu vực Nam Mỹ.

Aguero tỏ ra 'mát tay' với esports
Aguero tỏ ra 'mát tay' với esports

Trái với nhiều tổ chức esports khác đang ngày càng đi xuống, KRU của Aguero thì lại ngày càng phát triển. Hiện tại, họ đang có các đội thi đấu ở các tựa game như Counter-Strike: Global Offensive, League of Legends, Valorant, FIFA. KRU cũng là một trong những tổ chức esports đầu tiên tại Nam Mỹ được hợp tác với Twitch, nền tảng phát trực tuyến hàng đầu thế giới. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Visa, Puma, Disney+ và Logitech cũng đang tài trợ với tổ chức này.

Nhằm đánh bóng thêm tên tuổi cho tổ chức của mình, Aguero mới đây đã ‘chèo kéo’ người bạn thân Lionel Messi vào góp cổ phần. Và El Pulga cũng đồng ý.

Messi trở thành một phần của team KRU
Messi trở thành một phần của team KRU

"Tôi rất vui khi được chia sẻ tổ chức này cùng Leo. Chúng tôi bây giờ đang ở một giai đoạn mới, với những thử thách khác. Thật vinh dự khi có anh ấy là một phần của KRU. Anh ấy là cầu thủ bóng đá giỏi nhất trong lịch sử và anh ấy cũng là một người bạn tuyệt vời. Anh ấy là nhân vật truyền cảm hứng cho mọi người và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tổ chức này", Kun Aguero cho biết.

Đón nhận thông tin trên, đa phần người hâm mộ esports đều rất phấn khích khi có một ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới gia nhập. Hiện tiếng tăm của KRU thậm chí còn cao hơn cả LOUD (tổ chức esports lớn nhất Nam Mỹ).

Xem thêm:

Lionel Messi

esports