Ngày 2 ATP Finals 2020: Djokovic thắng dễ

- Thứ Ba, 17/11/2020, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tay vợt người Serbia đã chứng tỏ mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu khi chỉ mất 78 phút để vượt qua đối thủ Schwartzman.

Được chơi trên mặt sân cứng trong nhà quen thuộc, hạt giống số 1 thế giới bước vào trận đầu tiên một cách mạnh mẽ. Djokovic đã áp đảo đối thủ bằng những cú đánh từ cuối sân. Còn với Schwartzman, tay vợt người Argentina gặp nhiều bất lợi từ các pha giao bóng do chiều cao khiêm tốn của mình.

Djokovic không gặp nhiều khó khăn ở trận mở màn

Djokovic không gặp nhiều khó khăn ở trận mở màn

Trong set đầu tiên, Djokovic hơi chủ quan khi để mất break ở game 3 tuy nhiên anh đã nhanh chóng đòi lại điểm break bị mất ngay game tiếp theo và sau đó dễ dàng thắng 6-2. Chung cuộc, Novak đánh bại đối thủ 2-0 chỉ sau 1 giờ 20 phút thi đấu.

Trận còn lại của bảng Tokyo 1970 là màn tái đấu chung kết Paris Masters giữa Daniil Medvedev - Alexander Zverev. Cả hai tay vợt đã liên tiếp tạo ra cơ hội và hóa giải break trong set đầu tiên. Dù rất cố gắng nhưng Zverev không thể đòi lại món nợ ở Pháp khi tiếp tục thất bại với tỷ số 0-2.

Zverev nhận thất bại thứ 2 trước Medvedev trong vòng chưa tới 10 ngày

Zverev nhận thất bại thứ 2 trước Medvedev trong vòng chưa tới 10 ngày

Đây là chiến thắng đầu tiên của Medvedev tại ATP Finals suốt sự nghiệp thi đấu. Điều này sẽ tiếp thêm tự tin cho anh trước trận gặp hạt giống số 1 Novak Djokovic ở vòng tiếp theo.

Novak Djokovic

Alexander Zverev

Diego Schwartzman

Daniil Medvedev

atp finals