Ngầm loại Federer và Nadal, Zverev tái định danh nhóm Big 3

- Thứ Năm, 23/12/2021, 19:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngôi sao người Đức cho rằng Big 3 của làng banh nỉ đã thay đổi, đồng thời hy vọng về chức vô địch Grand Slam đầu tiên.

2021 là một mùa giải thành công của Alexander Zverev, đặc biệt là trong 6 tháng cuối năm. Ngoài Sascha thì Novak Djokovic và Daniil Medvedev cũng thâu tóm những danh hiệu cao quý. Zverev tin rằng điều này sẽ được lặp lại trong năm tới.

“Tôi nghĩ tình hình năm tới có thể sẽ rất giống với nửa sau của năm 2021. Trước đây mọi người luôn nói về Rafael Nadal, Roger Federer và Novak Djokovic. Giờ thì những danh hiệu lớn là HCV Olympic, US Open, ATP Finals cũng như Wimbledon. Tôi cùng với Medvedev và Djokovic đã giành toàn bộ những danh hiệu đó. Tôi không nghĩ năm sau sẽ có sự khác biệt,” Zverev nói.

Top 3 thế giới thời điểm hiện tại.
Top 3 thế giới thời điểm hiện tại.

Chàng trai 24 tuổi cũng được tiếp thêm nguồn động lực từ người thân trước giải Úc mở rộng 2022. Anh chia sẻ:

“Anh trai tôi Mischa đã nói rằng anh ấy có trực giác là tôi sẽ vô địch Grand Slam. Tôi hy vọng điều đó là đúng. Nếu mọi việc thuận lợi, biết đâu tôi sẽ đạt mục tiêu ở Australian Open? Nếu gặp lại Djokovic, tôi nghĩ mình có thể đánh bại được anh ấy, vì lần đụng độ ở US Open, tôi đã trụ được đến 5 set.”

Zverev vẫn mơ về Grand Slam đầu tiên.
Zverev vẫn mơ về Grand Slam đầu tiên.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã cải thiện rất nhiều trong những năm qua. Không chỉ khi chạm trán Djokovic mà tôi còn thấy vậy khi đấu với những tay vợt khác. Tôi đã trở nên bình tĩnh hơn. Tôi cũng trưởng thành hơn. Tôi không còn ở độ tuổi 18 hay 19 nữa. Tôi hiểu chuyện hơn và biết rằng mình phải tỉnh táo trong những tình huống quan trọng.” 

Xem thêm:

Rafael Nadal

Novak Djokovic

Alexander Zverev

Daniil Medvedev

Roger Federer